Tag: Trung Kiên

Lê Phương tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quách Ngọc Ngoan

Nữ diễn viên từ chối trả lời khi được hỏi về chồng cũ và đề nghị mọi người hãy quan tâm đến Lê Phương và những hoạt động nghệ thuật của cô ở hiện tại.

Nghệ sĩ Trung Kiên qua đời: 'Bố đã có cuộc đời đẹp mà con tự hào là một phần'

TTO - 'Bố đã có cuộc đời đẹp mà con tự hào được là một phần trong đó' - nhạc sĩ Quốc Trung bày tỏ sự tiếc thương với người bố của mình - nghệ sĩ nhân dân Trung Kiên trên trang cá nhân. Nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ, chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ.

Xem một Hà Nội dịu dàng trong MV 'Hà Nội 12 mùa hoa'

TTO - Nam ca sĩ sở hữu giọng bass trầm Phan Trung Kiên - từng đoạt giải vàng Liên hoan âm nhạc châu Á - Thái Bình Dương 2017 - vừa công bố MV Hà Nội 12 mùa hoa với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Giáng Son.

Xúc động với clip tình yêu và nụ hôn của người lính

TTO - Ca sĩ Trung Hậu đã thể hiện tiết mục Nụ hôn bất tử với sự dàn dựng hoành tráng và đong đầy cảm xúc khi nói về tình yêu và nụ hôn của người lính trong Ngôi sao phương Nam phát sóng tối 17-3.

Lên Bắc Giang ăn đặc sản trứng kiến

TTO - Mùa này, nếu có dịp ghé thăm Bắc Giang và được chủ nhà thiết đãi những món ăn chế biến từ trứng kiến thơm ngon bổ dưỡng, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên đặc sản dân dã của vùng đất này. 

Vì sao K-pop tiếp tục chinh phục khán giả Việt?

TTO - Vì sao công nghệ K-pop tiếp tục chinh phục khán giả Việt là câu hỏi sau Đại nhạc hội Hàn Quốc HEC 2014 diễn ra đêm 22-3 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Mồi câu của "cần thủ"

TT - Tôi có một anh bạn là tín đồ của môn câu cá giải trí. Hầu như thời gian rảnh rỗi của anh lúc nào cũng dành cho mỗi việc đi câu. Anh câu cá ở mọi địa hình, từ ao, hồ, kênh, rạch đến câu sông, câu suối...

Săn... kiến

TTCT - Ở huyện Vân Canh, Tuy Phước (Bình Định) có một nghề mưu sinh không giống ai: săn kiến. Không kể nắng hay mưa, ngày nào họ cũng băng rừng, bạt núi từ sáng đến chiều.

Béo - bùi - dẻo xôi trứng kiến

TTO - Mùa xuân cũng là mùa hát hội của vùng Lục Ngạn (Bắc Giang). Cùng với những làn điệu soong hao, sli, lượn dặt dìu là các món ăn dân dã mang đậm bản sắc dân tộc như lợn quay, khâu nhục… nhưng với tôi ấn tượng nhất có lẽ là món xôi trứng kiến.