Tag: trump organization

Thẩm phán phiên tòa xét xử ông Trump sắp tới là ai?

Thẩm phán Juan Merchan, người có không ít duyên nợ với cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, dự kiến sẽ là chủ tọa phiên tòa xét xử ông Trump vào tuần tới.

Tập đoàn của ông Trump bị kết tội lừa cơ quan thuế suốt 15 năm

TTO - Trump Organization đang đối mặt án phạt 1,6 triệu USD sau khi tập đoàn này bị kết tội gian lận thuế suốt 15 năm và một số tội khác. Khoản phạt tuy nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng danh tiếng cựu tổng thống Donald Trump vì liên quan tập đoàn của ông.

Cựu giám đốc tài chính của Trump Organization nhận tội gian lận thuế

TTO - Ngày 18-8, ông Allen Weisselberg - cựu giám đốc tài chính lâu năm của Trump Organization, doanh nghiệp gia đình của ông Trump - nhận tội đã giúp công ty gian lận thuế trong 15 năm.

Ông Trump dùng quyền im lặng hơn 440 lần, tòa New York sẽ làm gì?

TTO - Bà Letitia James, tổng chưởng lý bang New York, dự kiến đưa ra một quyết định quan trọng sau khi ông Trump từ chối trả lời các câu hỏi tại tòa hôm 10-8. Đó là kiện ông Trump hoặc buộc Công ty Trump Organization chịu khoản phạt tài chính lớn.

Ông Trump: 'Tôi đang bị tấn công từ mọi phía'

TTO - Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông và công ty của mình đang bị 'tấn công từ mọi phía', đồng thời thông báo sẽ cho lời khai tại một phiên tòa ở New York vào ngày 10-8, giờ địa phương.

Ông Trump: 'Biên giới nước Mỹ đang trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết'

TTO - Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục tổ chức sự kiện thứ 2 trong chuỗi chiến dịch vận động tại thành phố Sarasota, bang Florida tối 3-7, sau buổi vận động đầu tiên tại bang Ohio hôm 26-6.

Giám đốc tài chính của Trump Organization trình diện trước các công tố viên

TTO - Theo tờ Wall Street Journal, giám đốc tài chính Allen Weisselberg của Tập đoàn Trump Organization đã trình diện trước các công tố viên quận Manhattan, New York, vào sáng 1-7 (giờ địa phương).

Hai cuộc điều tra cùng lúc vào hệ thống kinh doanh của ông Trump

TTO - Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã công kích tổng chưởng lý bang New York vì đã khởi động cuộc điều tra hình sự nhắm vào Tập đoàn Trump. Một cuộc điều tra các giao dịch kinh doanh trước nhiệm kỳ tổng thống cũng đang tiến hành.

Tập đoàn Trump ở New York bị điều tra hình sự

TTO - Văn phòng tổng chưởng lý New York ngày 18-5 thông báo mở cuộc điều tra hình sự với tập đoàn của ông Trump - Trump Organization - căn cứ trên nhiều cáo buộc.

Thành phố New York sẽ cắt các hợp đồng với Tập đoàn Trump Organization

TTO - Cho rằng ông Trump đã kích động người biểu tình xông vào tòa nhà Quốc hội Mỹ hôm 6-1, thị trưởng thành phố New York tuyên bố sẽ chấm dứt các hợp đồng đã ký với tập đoàn của gia đình ông Trump.