Tag: trùm ma túy

Ông trùm băng đảng khét tiếng Hà Lan đền tội trong phiên tòa kéo dài 6 năm

Phiên tòa hình sự kéo dài 6 năm tại Hà Lan kết thúc với bản án chung thân cho trùm ma túy Ridouan Taghi vì tội giết người và âm mưu giết người.

Cocaine sắp trở thành mặt hàng xuất khẩu số 1 của Colombia

Các chính sách về ma túy 'lỏng lẻo' của chính quyền Colombia đã vô tình tạo điều kiện cho việc sản xuất và buôn bán cocaine tại nước này ngày càng mở rộng.

Vợ trùm ma túy El Chapo chấp hành xong án, được thả tự do tại Mỹ

Emma Coronel, vợ của trùm ma túy El Chapo, sẽ được thả tự do sau khi chấp hành án tù 3 năm tại Mỹ vào ngày 13-9 theo giờ địa phương.

Cảnh sát ập vào biệt phủ, bắt người bán ma túy biệt danh 'lão phật gia'

Quanh căn "biệt phủ" của mình, Tĩnh lắp 8 camera an ninh, cảnh báo 24/24 giờ để bán ma túy trái phép cho những con nghiện thân quen.

Gần 40 người bị bắt trong đường dây buôn 1,6 tấn ma túy của bà ‘trùm’ Oanh Hà

Tính đến nay cảnh sát đã bắt giữ gần 40 bị can trong đường dây buôn 1,6 tấn ma túy xuyên quốc gia của bà ‘trùm’ Oanh Hà.

Trùm ma túy phẫu thuật thẩm mỹ như trai Hàn để trốn truy nã

Lột xác sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ, một tay trùm ma túy 25 tuổi được mô tả 'như trai Hàn' khi bị bắt ở lần mới nhất.

Thành phố Mexico chìm trong bạo lực khi con trùm ma túy El Chapo bị bắt

Chính quyền Mexico đã yêu cầu người dân Culiacan ở nhà khi các tay súng quyết báo thù cho con trai của trùm ma túy Joaquin "El Chapo" Guzman.

Chó cưng của trùm ma túy ngoan ngoãn nằm xuống sàn khi chủ bị bắt

Bắt chước theo chủ nằm xuống sàn, chó cưng của trùm ma túy đã được 'tại ngoại' sau đó.

Trùm ma túy Hàn Quốc lẩn trốn ở Việt Nam: Đổi nơi ở liên tục, nhiều lần mất dấu

TTO - Ông Cheon Jae Hyung thuộc Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol) cho hay, lực lượng chức năng Hàn Quốc và Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc truy bắt trùm ma túy Sa Ra Kim.

Trùm ma túy Hàn Quốc nằm trong danh sách đỏ của Interpol bị bắt tại TP.HCM

TTO - Một trong những ông trùm buôn ma túy lớn nhất tại Đông Nam Á có quốc tịch Hàn Quốc đã bị bắt tại Việt Nam. Người này đang được dẫn độ về nước vào ngày 19-7.