Tag: trọng nam khinh nữ

Đàn ông à, xin đừng tiếc gì với phụ nữ những ngày lễ ngắn ngủi trong năm

Đàn ông à, xin đừng bỏ qua những ngày lễ ngắn như 8-3 hay 20-10. Xin đừng thấy rằng những ngày kỉ niệm của phụ nữ là rườm rà, nặng nề và hình thức.

Cha giấu giấy báo nhập học, cô gái đáng thương phải đi làm công nhân

Cô con gái đáng thương đã phải từ bỏ ước mơ vận động viên và đi làm công nhân nhà máy vì cha cô đã cố tình giấu giấy báo nhập học cấp 3.

Việt Nam có thể 'dư' cả triệu nam giới: Nơi nào ‘thừa’ nhiều nhất?

Theo số liệu mới nhất từ Tổng cục Dân số, dự kiến Việt Nam sẽ có 1,5 triệu nam giới "dư thừa" vào năm 2034 và có thể lên tới 4,3 triệu vào năm 2050 nếu không giải quyết tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh.

Trương Minh Quốc Thái nói về vai diễn người cha nhiều thủ đoạn

Trong bộ phim 'Chị em khác mẹ', diễn viên Trương Minh Quốc Thái đảm nhận vai người cha nhiều thủ đoạn. Nhân vật này theo anh 'sẽ cảnh tỉnh nhiều người'.

Tranh luận: Ai cũng có 2 tay, sao đàn ông không làm được việc nhà?

TTO - Xung quanh câu chuyện phụ nữ dành trung bình 20,2 giờ/tuần để dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo, nấu ăn, đi chợ, chăm sóc gia đình và con cái, trong khi nam giới chỉ dành 1/2 thời gian này, nhiều bạn đọc Tuổi Trẻ Online đã có tranh luận sôi nổi.

Trang Trần dịu dàng đến khó tin với vai diễn giá 50.000 USD trong 'Hạnh phúc máu'

Thừa nhận cố tình hét cát sê để từ chối phim nhưng khi đã nhận lời đóng 'Hạnh phúc máu', Trang Trần lại khiến người xem khó tin bởi sự lột xác khỏi nét ồn ào, đanh đá vốn đã là thương hiệu.

Ba cô con gái phóng xăng đốt nhà mẹ phải đối mặt hậu quả pháp lý như thế nào?

TTO - Không ít bạn đọc bày tỏ bức xúc trước hành động của ba cô con gái đang tâm phóng xăng đốt nhà mẹ ở Hưng Yên, và đặt câu hỏi xung quanh về quyền thừa kế sau vụ việc.

Nối dõi tông đường

Kêu vợ ông ráng đẻ thêm thằng con trai để nói dõi tông đường đi chứ...

Dư luận Huế phản ứng dữ dội khi một trai Huế nói: 'Ly hôn nếu không sinh con trai'

TTO - Bạn trai này nói mình người Huế và đưa ra những quan điểm khi chọn vợ tương lai. Đáng chú ý trong đó có việc ly hôn nếu không sinh được con trai; "con trai là trụ cột, còn con gái chỉ ngồi mâm dưới thôi"...

Phụ nữ sướng hơn nhờ thay đổi tư duy

TTO - “Đời thay đổi khi ta thay đổi” - rất nhiều phụ nữ đều biết câu nói này nhưng không dễ để thực hiện. Bao nhiêu tháng ngày sống với tư duy “hy sinh tất cả vì chồng con”, bỗng một ngày được sống cho bản thân, thay đổi như thế nào đây?