Tag: trở về

Chuyện kể về giây phút sinh tử của những ngư dân bị chìm tàu ở Trường Sa

78 ngư dân đã trở về trong nước mắt của những người mẹ, người vợ mừng khi chồng con trở về an toàn. Cũng có những giọt nước mắt đau đớn khi người thân mất tích và tử nạn.

Ước vọng ngày trở về với mẹ của nam phạm nhân mang án chung thân

Chấp hành án chung thân tội giết người, 17 năm qua Hồ Bảo Vân vẫn chưa lúc nào thôi day dứt về lỗi lầm của mình. Ước vọng lớn nhất của phạm nhân là cải tạo tốt để được trở về phụng dưỡng mẹ già những năm tháng cuối đời.

Nát tan cõi lòng ngày con 'trở về' sau thảm kịch giẫm đạp ở Hàn Quốc

TTO - Chiều 3-11, chiếc xe đưa thi thể Đ.T.T. (21 tuổi), nạn nhân người Việt duy nhất trong thảm họa giẫm đạp kinh hoàng tại Hàn Quốc, về đến nhà. Một vùng quê bình yên bỗng nghẹn ngào tiếng khóc.

Cả nhà vỡ òa hạnh phúc khi chú chó thất lạc trở về

Cả nhà nhảy cẫng hét lên sung sướng khi thấy chú chó thất lạc tìm về. Con vật cũng mừng quýnh, liên tục vẫy đuôi chào chủ.

37 ngư dân Quảng Nam bị phía Malaysia giữ đã trở về nhà

TTO - Sau nhiều tháng bị phía Malaysia bắt giữ với lý do vi phạm Luật thủy sản của nước này, 37 ngư dân trên tàu câu mực Quảng Nam đã về nhà trong cảnh trắng tay.

Người phương xa háo hức trở về

TTO - Nhiều bà con ở nước ngoài cho biết đã lên kế hoạch hoặc đã mua xong vé máy bay để hè này về Việt Nam thăm gia đình, người thân sau một thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh hoặc vì nhiều lý do khác.

Mong ước cháy bỏng là được trở về

TTO - Và tôi đau đáu mong chờ một cái Tết thực sự. Lúc đó, đại dịch kết thúc, mọi người không còn phải sống trong sợ hãi, mọi quốc gia mở cửa biên giới, mọi gia đình được đoàn tụ và những đứa con xa xứ được ùa về trong vòng tay của Mẹ Tổ quốc.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Bình yên nơi trở về...

TTO - Càng bước ra với cuộc đời rộng lớn, ta lại càng thấm hơn một điều: có muôn nơi để đi nhưng chỉ có một nơi để trở về, nơi luôn dang rộng vòng tay yêu thương đón nhận ngay cả khi ta đã lớn khôn với khoảng trời của riêng mình.

Phú Thọ, Yên Bái chuẩn bị đón người dân đi xe máy từ các tỉnh, thành phố phía Nam về

TTO - Tỉnh Phú Thọ và Yên Bái yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra người từ vùng dịch về, rà soát các khu cách ly tập trung để chuẩn bị tiếp nhận đoàn người đi xe máy từ các tỉnh, thành phố phía Nam trở về.

Bình Phước chưa có phương án 'bố trí xe đón người từ TP.HCM về'

TTO - Trước thông tin trên mạng đăng tải nội dung thông báo về việc những người Bình Phước đang ở các tỉnh, thành vùng dịch muốn về Bình Phước sẽ có xe lên đón, địa phương này khẳng định là 'không chính xác'.