Tag: trợ cấp

Tin tức sáng 15-3: Đề nghị xem lại mức tăng lương hưu, trợ cấp; Tầm soát bệnh thận cho người trẻ

Một số tin tức đáng chú ý: Bộ Tài chính đề nghị xem lại mức tăng lương hưu, trợ cấp; Giá bán USD 'chợ đen' tiếp tục giảm; Bệnh viện ở TP.HCM tầm soát bệnh thận miễn phí cho 10.000 người trẻ...

TP.HCM chi gần 48 tỉ đồng trợ cấp người nghèo ngoài lưới an sinh

Đó là trẻ mồ côi, người cao tuổi khó khăn nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp theo quy định về chính sách trợ giúp xã hội với đối tượng bảo trợ xã hội.

Tăng trợ cấp, phụ cấp, ưu đãi người có công với cách mạng từ tháng 9

Chính phủ vừa ban hành nghị định mới về tăng mức chuẩn trợ cấp, phụ cấp, ưu đãi người có công với cách mạng, có hiệu lực từ tháng 9 tới.

Trợ cấp sớm hơn cho người già?

Việc trợ cấp sớm hơn cho người già không chỉ là hình thức mà phải thật sự chăm lo phần nào được đời sống.

Dự chi gần 15.000 tỉ đồng cho tăng lương hưu, trợ cấp, Bộ Tài chính tuýt còi

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội dự kiến gần 15.000 tỉ đồng để tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, trợ cấp hằng tháng từ 1-7-2023.

'22 quận, huyện chỉ có 6.151 con công nhân, thống kê đủ chưa?'

Ngày 29-3, đoàn giám sát thuộc Ban Văn hóa Xã hội HĐND TP.HCM đã làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo TP, về thực hiện nghị quyết 27 liên quan đến chính sách phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn có khu công nghiệp.

TP.HCM giúp 2.500 công nhân Công ty PouYuen mất việc tìm việc làm mới

2.500 công nhân Công ty PouYuen mất việc do đơn vị này giảm đơn hàng sẽ được TP.HCM hỗ trợ giới thiệu việc làm với ngành nghề tương tự.

Đọc báo cùng bạn 18-1: Mọi người cùng có Tết

Chương trình Đọc báo cùng bạn hôm nay có nhiều thông tin cập nhật: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thôi giữ các chức vụ; Cựu cục trưởng Cục Đăng kiểm nhận hối lộ như... lãnh lương; Đến đúng giờ để tránh “vạ vật” ở sân bay; Thể thao ngày Tết có gì...

Lương giáo viên mới ra trường còn thấp hơn tiền hỗ trợ sinh viên sư phạm

TTO - Khi năm học mới đang rất cận kề thì câu chuyện lương giáo viên tiếng Anh tiểu học mới ra trường chỉ hơn 3 triệu trong khi giờ định mức là 23 tiết/tuần lại nóng lên.

Trợ cấp cho mẹ thì tốt cho con

TTCT - Kết quả bước đầu từ một nghiên cứu dài hơi ở Mỹ cho thấy "tiền có tác động rõ ràng đến phát triển trí não”.