Tag: Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình thừa nhận bản thân hát không giỏi

Dẫu vậy, Trịnh Thăng Bình vẫn khiến gần 100 khán giả đắm say trong không gian showcase 'Ở đó nhìn em' do chính anh sắp đặt.

Trịnh Thăng Bình làm sô 'phiên bản giới hạn'

Sau thời gian chuẩn bị, Trịnh Thăng Bình quay trở lại đường đua âm nhạc mùa cuối năm với loạt showcase riêng tư phiên bản giới hạn.

Có một chương trình chỉ mời ngôi sao Hàn Quốc đã thành huyền thoại

Trong cả hai lần tổ chức, chương trình ‘Con đường văn hóa hữu nghị Việt - Hàn’ đều chỉ mời những nghệ sĩ nhạc truyền thống của Hàn Quốc và những ngôi sao K-pop được yêu thích từ... vài chục năm trước như Byun Jin Sub hay Wax.

Tin tức giải trí 13-9: Trịnh Thăng Bình bác tin liệt nửa mặt, 'Cô đào hát' lỡ hẹn

Một số tin tức đáng chú ý: Trịnh Thăng Bình phủ nhận bị liệt nửa mặt, nhận lỗi hát live; Thanh Hằng và học trò diện đồ Đỗ Mạnh Cường; 'Cô đào hát' lỡ hẹn dịp giỗ Tổ sân khấu...

Đông Nhi: Khán giả của tôi cũng giống như gia đình vậy

Mở màn talkshow với những câu chuyện trên phim trường cùng nghệ sĩ - On set, Đông Nhi thẳng thắn trả lời những câu hỏi xoay quanh sự nghiệp 15 năm ca hát của mình.

Trịnh Thăng Bình: 'Cảm giác bị khán giả quay lưng còn tệ hơn... thất tình'

Trịnh Thăng Bình vừa giới thiệu đến khán giả MV 'Tưởng là hiểu nhau ai ngờ là hiểu lầm', là món quà nam ca sĩ dành tặng người hâm mộ sau thời gian tạm ngừng nghỉ dành thời gian cho sức khoẻ.

Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên trải lòng về việc 'hát đớt'

Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên trải lòng về ồn ào “hát đớt”, "lơ lớ như người nước ngoài"... trước khi tung sản phẩm âm nhạc mới.

Trịnh Thăng Bình bị chê hát ngọng, thực hư ra sao?

Là nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng với nhiều hit ‘bự’, Trịnh Thăng Bình bất ngờ gây hoang mang với chất giọng lơ lớ như Việt kiều khi hát live trong đêm nhạc mới đây.

Lý do Trúc Nhân phải đăng đàn xin lỗi người dân

Hiện cộng đồng mạng đang rất quan tâm về hành động bất ngờ của Trúc Nhân.

Trịnh Thăng Bình nói gì về mối quan hệ với Hiền Hồ

Sau khi bị nhiều người hủy theo dõi vì chụp hình chung với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình nói mình và Hiền Hồ chỉ là mối quan hệ 'đồng nghiệp vô tư'.