Tag: trinh sát

EU giao lô chó dò mìn thứ hai cho Ukraine

Liên minh châu Âu đã giao lô chó dò mìn thứ hai tới Ukraine. Đây là giống chó chăn cừu Đức và Bỉ.

Chiến binh Wagner đã trở lại chiến trường Ukraine?

Lính đánh thuê từ tập đoàn Wagner của Nga đang trở lại Ukraine, theo tiết lộ của một quan chức quân sự cấp cao của Ukraine.

Trinh sát 'khắc tinh' của tội phạm

Không nao núng trước hiểm nguy khi cùng đồng đội phá án, nhiều lần đối mặt với các tội phạm manh động và tội phạm ma túy, anh được ví như "khắc tinh" của tội phạm.

Xe bọc thép AMX-10 RC của Pháp đến Ukraine; Ba Lan bắt 9 gián điệp phá vũ khí

AMX-10 RC, loại xe bọc thép của Pháp thường được sử dụng để trinh sát, đã tới Ukraine. Trong khi đó, Ba Lan bắt 9 người nghi làm gián điệp cho Nga để phá hoại các lô vũ khí phương Tây chuyển cho Ukraine.

Trung Quốc đặt quân đội trong tình trạng 'báo động cao' vì máy bay Mỹ ở eo biển Đài Loan

Người phát ngôn quân đội Trung Quốc nói lực lượng này đang đặt trong tình trạng "báo động cao" sau khi một chiếc máy bay trinh sát và tuần tra chống tàu ngầm P-8A Poseidon của Mỹ xuất hiện ở eo biển Đài Loan.

Trinh sát trắng đêm, bì bõm lội nước truy bắt thanh niên cướp tài sản, trốn truy nã

TTO - Vũ Quốc Dũng (20 tuổi) sau khi cướp tài sản, trốn truy nã đã gây không ít khó khăn cho các trinh sát. Sau nhiều ngày đêm vất vả truy tìm, tổ công tác đã tóm được Dũng khi đang trốn ở Hà Nội.

Ma túy đá cả ký giao bán trên đường như chỗ không người

TTO - Sau khi chồng bị bắt về hành vi vận chuyển ma túy đá, người phụ nữ cũng là con nghiện không bỏ nghề mà thuê phòng tại một nhà nghỉ rồi tiếp tục tàng trữ, vận chuyển ma túy.

Hàng chục trinh sát vây bắt ổ cờ bạc có người cảnh giới tinh vi

TTO - Hàng chục trinh sát Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Cần Thơ vây bắt hàng chục người tổ chức, tham gia đánh bạc có người cảnh giới giữa dịch ở quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Bắt quả tang hai anh em ruột vận chuyển 30.000 viên ma túy tổng hợp

TTO - Bước đầu hai người khai nhận, mua 30.000 viên ma túy từ một người chưa rõ danh tính, mang về nhà cất giấu. Đến ngày 7-8 mang đi giao dịch thì họ bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Trinh sát ngâm mình nhiều giờ dưới nước phục bắt sới bạc giữa đầm lầy

TTO - Tối 29-12, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay vừa triệt phá một sới bạc tại một căn chòi nằm giữa đầm lầy sông suối, bắt giữ 21 con bạc và thu giữ số tiền hơn 200 triệu đồng.