Tag: trình độ cao

Khám phá cẩm nang nghề nghiệp của nhân viên Bartender (phần 2)

Nhân viên Bartender trở thành sự lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu của những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực pha chế. Tuy nhiên, để có thể theo đuổi công việc này, đam mê thôi là chưa đủ! Cần trang bị gì để theo nghề này?

Bùng nổ ngoại binh tại VBA Brought By NovaWorld 2022

Với điều lệ mới của mùa giải, cho phép mỗi đội có tối đa 2 cầu thủ ngoại binh tham gia trong đội hình, VBA 2022 chứng kiến sự bùng nổ về số lượng ngoại binh.

Người cổ đại có thể đã sở hữu khả năng y học trình độ cao

Di cốt một người trẻ với phần chân bị cắt cụt có thể sẽ đảo lộn hoàn toàn những gì chúng ta đã biết về người cổ đại và cách họ điều trị bệnh tật trong quá khứ.

Nhật Bản hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng lao động trình độ cao ở Đông Nam Á

Chính phủ Nhật Bản đang lên kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản tuyển dụng lao động trình độ cao ở khu vực Đông Nam Á.

Hàn Quốc nỗ lực thu hút nhân lực nước ngoài có trình độ cao

Hàn Quốc khởi động "Hệ thống cấp thị thực nhanh" cho những công dân nước ngoài đã có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ, hoặc bằng cấp về khoa học và công nghệ thông tin, ngay trong nửa đầu năm nay.

GGS Việt Nam - Địa chỉ dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng

GGS Việt Nam thuộc Công ty TNHH dịch vụ quốc tế GGS đã và đang cung cấp dịch vụ dịch đa dạng với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Xuyên Tết chạy đua tiến độ dự án sản xuất bo mạch công nghệ cao

TTO - Sáng 9-2, chủ đầu tư dự án Sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử công nghệ cao Surface Mount Technology (SMT) tại Khu Công nghệ thông tin Đà Nẵng cho biết, hàng ngàn công nhân sẽ làm xuyên Tết để đảm bảo tiến độ dự án quan trọng này.

Chơi thể thao đỉnh cao, khổ luyện vẫn chưa đủ

TTO - Trò chuyện với Tuổi Trẻ, các VĐV, HLV nổi tiếng như tay đua Nguyễn Thị Thật, kình ngư Ánh Viên hay HLV Nguyễn Thị Thanh Hương của Tú Chinh đều cho rằng trong thi đấu thể thao ngày nay, sự khổ luyện của VĐV là chưa đủ.

Trường đại học Tây Đô tăng cường công tác đảm bảo chất lượng giáo dục

Trường Đại học Tây Đô là trường Đại học tư thục đầu tiên ở vùng ĐBSCL, được thành lập vào năm 2006, với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng ĐBSCL.

Việt Nam đã làm chủ công nghệ chế tạo vệ tinh nhỏ

TTO - “Việt Nam có một hạ tầng công nghệ vũ trụ hiện đại, từng bước làm chủ được công nghệ vệ tinh nhỏ quan sát trái đất và đào tạo một đội ngũ cán bộ trẻ có trình độ cao trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ”.