Tag: trình diễn thời trang

Báo cáo dự án liên môn học bằng màn trình diễn thời trang tái chế

Từ những vật liệu tái chế giấy, báo, chiếu cói..., học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn, TP.HCM đã mang đến một màn trình diễn độc đáo, lạ mắt trong buổi báo cáo dự án liên môn ngày 23-3.

Bất ngờ 'tiết học' liên môn đặc biệt, học sinh làm ra 500 sản phẩm

Dự án học tập liên môn lần đầu tiên kết hợp giữa khoa học tự nhiên và khoa học xã hội được Trường THPT Lê Quý Đôn, TP.HCM tổ chức sáng 23-3 thu hút khoảng 1.000 học sinh tham gia.

Màn trình diễn thời trang tái chế của nữ sinh khiến cả trường trầm trồ

Màn trình diễn thời trang tái chế của nữ sinh Trường THCS Lê Quý Đôn (quận 3, TP.HCM) khiến nhiều người xem trầm trồ vì quá sáng tạo.

Fan xót xa chứng kiến Đoàn Thiên Ân ngã nhào khi đang catwalk

Trình diễn thời trang trong sự kiện tối 19-5 tại miền Trung, Đoàn Thiên Ân bất ngờ vấp ngã trong khi đang catwalk khiến khán giả lẫn người hâm mộ lo lắng.

Chàng trai đeo mặt nạ trình diễn thời trang ngã sấp mặt xuống sân khấu

Chiếc mặt nạ kỳ dị vô tình che khuất tầm nhìn khiến chàng trai bước hụt, ngã nhào xuống sân khấu làm khán giả được trận cười no.

Người mẫu thi nhau 'vồ ếch' khi trình diễn thời trang

Chỉ vài giây sau sự cố của anh chàng đi trước, mẫu nam phía sau cũng “vồ ếch” khiến khán giả thót tim và hồi hộp theo dõi tiếp màn catwalk của người còn lại.

Dùng bao cao su làm găng tay cho người mẫu trình diễn thời trang

Những chiếc bao cao su được bơm đầy nước, tròng vào tay người mẫu khác hẳn với cách thông thường khiến đây là một ý tưởng được nhắc đến nhiều.

Kim Xuân, Quế Trân, Vy Oanh, Quốc Cơ… diễn thời trang áo dài mặt nạ tuồng

TTO - Tối 7-9, tại Nhà hát thành phố, các nghệ sĩ Kim Xuân, Quế Trân, Vy Oanh, Quốc Cơ… cùng nhiều nghệ sĩ đã trình diễn bộ sưu tập Áo dài mặt nạ tuồng sân khấu Việt. Đây là hoạt động trong chương trình Lễ giỗ tổ sân khấu.

Hội chợ thời trang Việt Nam 2018 với chủ đề 'Lãng mạn Đông Hà Nội'

Hội chợ thời trang Việt Nam 2018 đã khai mạc tối 13/12 và kéo dài đến 18/12 tại Hà Nội, với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Bùi Tiến Dũng có đáng bị phê phán khi sải bước thời trang?

TTO - Chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng mạnh mẽ trên cỏ cũng có lúc phải bật khóc, không phải vì hạnh phúc sau chiến thắng, mà vì những lời chỉ trích của cư dân mạng.