Tag: triển lãm ô tô

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2024

VinFast vừa công bố đạt giải “Thương hiệu Đông Nam Á có màn ra mắt được yêu thích nhất” và “Gian trưng bày xe xuất sắc nhất” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

VinFast chính thức giới thiệu dải xe điện tay lái nghịch

VinFast Auto vừa giới thiệu đến thị trường dải xe điện tay lái nghịch trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

Châu Âu: Thế thượng phong của ô tô điện - bao lâu nữa?

TTCT - Tâm trạng của các ông lớn trong làng xe hơi cho thấy dù đường phố ngày càng nhiều ô tô điện, người ta đã bớt hẳn lạc quan về tương lai của sản phẩm mang tính cách mạng này.

Loạt công nghệ mới cho xe điện: Người dùng sắp ít phải ‘đụng tay chân’

Tại triển lãm IAA 2023 diễn ra ở Đức, các nhà sản xuất không chỉ giới thiệu xe điện mà còn nhiều công nghệ mới, với kỳ vọng mang lại trải nghiệm lái dễ dàng hơn và người dùng ít phải "đụng chân đụng tay" hơn.

Triển lãm ô tô lớn nhất nước Đức thành sân khấu của xe Trung Quốc

Xe Trung Quốc đổ bộ vào triển lãm ô tô hàng đầu châu Âu với số lượng lớn đến mức giới truyền thông đặt câu hỏi rốt cuộc đây có còn là sân khấu của các hãng xe Đức nữa không.

Ô tô Trung Quốc 'phả hơi nóng' lên triển lãm ô tô Indonesia

Ở triển lãm ô tô Gaikindo Indonesia International Auto Show 2023 (GIIAS 2023), bầu không khí cạnh tranh ngày càng nóng với sự góp mặt của nhiều ô tô Trung Quốc.

10 xe bán chạy tại Thái Lan: Đứng đầu là Isuzu D-Max, mẫu đang ế ở Việt Nam

Doanh số xe bán ra tại thị trường Thái Lan trong quý 1 vừa được tổng kết hoàn chỉnh, đứng đầu là Isuzu D-Max.

Xe nhún nhảy, sạc 10 phút đi được 300km, trợ lý xách đồ… rất nhiều mẫu xe đáng chú ý đã xuất hiện tại Triển lãm ô tô Thượng Hải (Trung Quốc) 2023.

Triển lãm ô tô Brussels 2023 đánh dấu sự trở lại hoành tráng

Sau hai năm không tổ chức do đại dịch COVID-19, Triển lãm ô tô Brussels 2023 đánh dấu sự trở lại hoành tráng tại Trung tâm triển lãm ở thủ đô của Vương quốc Bỉ.

Ngày hội bán xe tại triển lãm ô tô 2022: 'Doanh số vài ngày bằng cả tháng'

Tư vấn bán hàng có thể đạt chỉ tiêu doanh số tháng chỉ trong vài ngày dự Triển lãm ô tô Việt Nam, nhưng có những người không đạt và mục đích chỉ để thu thập thông tin khách hàng.