Tag: triển lãm nude

Xem tranh nude của Lưu Công Nhân, Hồ Hữu Thủ, Bửu Chỉ... ở 50 sắc sắc

Khoảng 50 bức tranh nude của nhiều tác giả từ Lưu Công Nhân, Nguyễn Trung, Bửu Chỉ, Ngô Minh Cầu đến Trần Lưu Hậu, Hồ Hữu Thủ, Đỗ Trung Quân, Bùi Tiến Tuấn... vừa được trưng bày nhân triển lãm '50 sắc sắc' tại Huyen Art House.

'Bầu trời tưởng tượng' từ tranh nude

50 tác phẩm tranh nude đa màu sắc và phong cách của nhóm 10 họa sĩ ở các thế hệ khác nhau vừa cùng được trưng bày trong triển lãm The NUDE 2 tại TP.HCM.

Ấn tượng 39 ảnh khỏa thân đen trắng của Hạo Nhiên

TTO - 39 ảnh khỏa thân đen trắng ấn tượng của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên vừa được giới thiệu qua triển lãm ảnh 'Tạo tác 2', đang trưng bày đến ngày 18-11 tại Hội Mỹ thuật TP.HCM.

Xem tranh nude 'tưng bừng' trong triển lãm Phượng

TTO - Cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của người phụ nữ trong tranh qua nhiều chất liệu và thể loại tại triển lãm nude duy nhất mang tên Phượng, từ 12 đến18-7 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội).

Vì sao qua bao thế kỷ, nghệ thuật khỏa thân vẫn hấp dẫn?

TTO - Hình thể khỏa thân là một trong những chủ đề lớn của nghệ thuật. Nó xuất hiện trong hầu hết dấu ấn văn hóa qua các thời kỳ từ trường phái lập thể đến trường phái ấn tượng trừu tượng…

Ngắm tranh khoả thân của triển lãm Nude

TTO - 30 bức tranh vẽ khoả thân của 14 hoạ sĩ trưng bày tại triển lãm Nude từ chiều 21-10 tại Gallery 39A Lý Quốc Sư, Hà Nội, nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.