Tag: Trí Tuệ Việt

Trí tuệ Việt hướng về Tổ quốc

Cộng đồng hơn 350.000 người Việt ở Úc là một nguồn lực lớn, không chỉ đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia sở tại mà còn cho quê hương và góp phần vun đắp quan hệ tốt đẹp giữa hai nước.

Khung chống rung cho camera của Việt Nam gây chú ý tại triển lãm công nghệ ở Mỹ

Cameo Gimbal, khung chống rung camera thông minh, 5 trục, mang được hai tải đầu tiên trên thế giới của Việt Nam, đã tạo được tiếng vang tại sự kiện triển lãm về drone vừa diễn ra ở Las Vegas, Mỹ.

Trí tuệ Việt trong vườn ươm khởi nghiệp

TTO - Ba chàng kỹ sư người Việt tài hoa đang có công việc ổn định ở những công ty đa quốc gia bỗng quyết định rời khỏi chiếc ghế quản lý.

Chung tay kiến tạo thành phố phồn vinh

Tròn 10 năm từ khi kế thừa chức năng, nhiệm vụ Quỹ Đầu tư phát triển địa phương và chuyển đổi mô hình hoạt động như hiện nay, Cty Đầu tư Tài chính nhà nước TP.HCM (HFIC) trở thành ngọn cờ tiên phong trong lĩnh vực huy động vốn và đầu tư phát triển

Dự án trí tuệ nhân tạo Việt Nam giành được 'chữ ký' hãng hàng không lớn của thế giới

TTO - Một dự án trí tuệ nhân tạo (AI) đầy táo bạo của người Việt vừa giành được chữ ký hợp tác của ANA - một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới.

Trí tuệ Việt trên chiếc alô đời mới

TTO - Buổi sáng đầu tuần tại đại bản doanh trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) lớn nhất Đông Nam Á của Samsung đặt ở Hà Nội, các kỹ sư người Việt cặm cụi bên những chiếc máy tính lập trình phần mềm.

Trở về vì niềm tin trí tuệ Việt

TTO - Đang có sự nghiệp tại Mỹ, anh Vũ Lâm (đồng sáng lập KMS Technology, công ty gia công phần mềm với 900 kỹ sư tại VN và Mỹ) lại quyết định trở về Việt Nam.

Trí tuệ Việt và hành trình ra thế giới

TTO - Tám nhân viên đang làm việc tại nhà máy Samsung ở Bắc Ninh và Thái Nguyên đã có mặt tại Barcelona (Tây Ban Nha) để tham dự lễ ra mắt toàn cầu sản phẩm mới nhất của Samsung - điện thoại Galaxy S9.

Trí tuệ trẻ Việt trên những công trình sân bay, tàu điện ngầm ở Pháp

TTX - Cái lạnh 10 độ C đầu mùa đông ở Paris (Pháp) dường như chưa đủ để làm dịu không khí làm việc rất khẩn trương tại dự án métro Grand Paris Express, nhà ga sân bay Orly hay sân bay Charles de Gaulle.

Trí tuệ Việt từ những ngôi trường danh tiếng- Kỳ 2: Hướng về nguồn cội

TTO - Một người chọn cách “thi vị hóa” hành trình đến với tấm bằng tiến sĩ bằng việc nỗ lực dung hòa việc nghiên cứu với đam mê cá nhân, một người thì nhờ biến cố trong đời nhận ra giá trị thật sự của cuộc sống.