Tag: trẻ mầm non

Cô gái giả làm trẻ mầm non giúp bạn diễn tập

"Ở cùng phòng với bạn học sư phạm mầm non, tôi thành học sinh mầm non lúc nào không biết. 1h sáng, bạn ấy vẫn còn 'xin chào tất cả các con'", tác giả tâm sự khi chia sẻ video.

TP.HCM tìm cách thúc đẩy trẻ mầm non làm quen tiếng Anh hiệu quả

TP.HCM yêu cầu nhân rộng mô hình hiệu quả cho trẻ làm quen tiếng Anh và tính đến phương pháp đánh giá để nâng cao hiệu quả của chương trình.

Trường mầm non phải xem lại dạy kỹ năng sống cho trẻ đã phù hợp chưa

Lãnh đạo phòng giáo dục mầm non Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM lưu ý với lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo, giáo viên mầm non các quận, huyện, TP Thủ Đức trong hội nghị sáng 4-1.

Trẻ mầm non xã đảo Thạnh An được hỗ trợ tiền đò, tiền ăn trưa

Đó là nội dung từ nghị quyết về một số chính sách đặc thù cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ từ năm học 2023-2024 do HĐND TP.HCM khóa X vừa thông qua vào chiều 8-12.

Thầy hiệu trưởng đặc biệt ở một trường... mầm non

Đến Trường mầm non Vũ Ninh, tỉnh Thái Bình, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi thấy một thầy giáo đứng ở cổng trường cùng các cô giáo đón học sinh.

Bộ sách Giáo dục giới tính - kỹ năng phòng tránh xâm hại cho trẻ 3-15 tuổi đạt kỷ lục Việt Nam

Bộ sách 'Giáo dục giới tính - kỹ năng phòng tránh xâm hại cho trẻ 3-15 tuổi' vừa lập kỷ lục Việt Nam vì giáo dục giới tính cho trẻ từ 3 tuổi.

Trường mầm non vi phạm phòng cháy, học sinh được đưa… về phường

Một trường mầm non ở TP Huế bị tạm đình chỉ vì vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy, các cháu học sinh được đưa đến… trụ sở phường để học tập.

8 kiểu khóc của trẻ mầm non đầu năm

'Khóc thút thít', 'vừa khóc vừa chạy trốn' hay 'khóc trốn bụi cây'... là một trong những kiểu khóc của trẻ mầm non đi học ngày đầu năm khiến nhiều người xem phì cười.

Cô giáo tát liên tục vào mặt bé 2 tuổi đã bị cho nghỉ việc

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết hiện cô giáo đánh trẻ mầm non 2 tuổi đã bị cho nghỉ việc, Trung tâm giáo dục hòa nhập Bầu Trời Xanh cũng đã bị đình chỉ tạm dừng hoạt động.

TP.HCM sẽ rà soát, sắp xếp trường, lớp mầm non quy mô nhỏ

Năm học 2023-2024, TP.HCM sẽ rà soát, sắp xếp mạng lưới trường lớp mầm non quy mô nhỏ theo quy định.