Tag: Trẻ hóa

Ông chú 36 tuổi 'trẻ hóa' ngoạn mục sau khi giảm 50kg

Bí quyết để 'thổi bay' 50kg của ông chú 36 tuổi hóa ra rất đơn giản, nhưng nhiều người lại không nghĩ đến.

'Em lên 6 rồi lại lên 5' - Người Hàn Quốc bỗng nhiên trẻ lại, vì sao?

‘Em lên 6 rồi lại lên 5’ - một cô bé người Hàn vui vẻ chia sẻ về cách tính tuổi khiến em cảm thấy bản thân như bé lại khi luật mới có hiệu lực từ ngày 28-6.

Giấc mộng trường sinh - Kỳ 3: Ngăn bệnh tật lúc về già được không?

Đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe là điều bình thường, nhưng nhiều người ở Singapore như doanh nhân Kong Mun Chew lại tìm đến trung tâm trường thọ Regenosis, phòng khám chuyên khoa về lão hóa đầu tiên tại Singapore.

Giấc mộng trường sinh: chuyện có thật hay giấc mơ đẹp? Kỳ 1: Làm thế nào chúng ta trẻ lại?

Kéo dài tuổi thọ là khoa học nghiên cứu chống lão hóa, thậm chí giúp con người "có thể sống được 200 năm" như tuyên bố của một vị bác sĩ uy tín ở Mỹ.

Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn trẻ hóa khiến khán giả ngỡ ngàng

Diễn viên Kiều Minh Tuấn khiến khán giả bất ngờ với diện mạo 'lột xác' trên thảm đỏ buổi ra mắt phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy'.

Ngô Thanh Vân trẻ ra vài tuổi sau khi lấy chồng

Sau đám cưới với Huy Trần, cuộc sống mỗi ngày của diễn viên Ngô Thanh Vân luôn ngập tràn năng lượng, nhan sắc được khen thăng hạng và trẻ ra trông thấy.

Nhóm nghiên cứu Trung Quốc dùng kỹ thuật ‘ma cà rồng’ giúp chuột 'cải lão hoàn đồng'

TTO - Bằng kỹ thuật 'ma cà rồng', lấy máu chuột còn trẻ tiêm cho chuột già, một nhóm nghiên cứu Trung Quốc đã giúp những con chuột già sống lâu hơn.

Xét nghiệm gen sẽ xác định nguyên nhân đột tử người trẻ?

TTO - Một nghiên cứu khảo sát gần đây giữa Viện Di truyền y học (TP.HCM) và Đại học Y Hà Nội trên nhóm bệnh nhân mắc hội chứng Brugada (đột tử ở người trẻ) cho thấy 15/27 người mang đột biến gen có mối liên quan dẫn đến đột tử.

Giới khoa học Mỹ tình cờ đảo ngược được quy trình lão hóa

TTO - Trong khi thử tìm cách tái tạo tuyến ức, các nhà khoa học Đại học California (Mỹ) vô tình tìm được giải pháp không chỉ giảm tốc độ lão hóa mà thậm chí đảo ngược quy trình này.

​Bệnh nhân đái tháo đường gia tăng ở giới trẻ

Hiện nay, nhiều trẻ em từ 13-15 tuổi đã mắc bệnh đái tháo đường, căn bệnh mà trước đây thường được biết đến ở những người có độ tuổi ngoài 40.