Tag: Trễ hẹn

Metro hệ dây thun: Bao giờ nó mới chạy...

Nhiều người đinh ninh rằng tháng 7 này sẽ được đi tàu điện đô thị, thế nhưng "đúng hẹn" có vẻ như là điều quá xa xỉ với metro.

Cầu Rạch Miễu 2 đúng hẹn được mà

Hôm qua, dân miền Tây đang xa xứ nghe tin phải lùi ngày hoàn thành cầu Rạch Miễu 2 mà bụng không vui. Ừ thôi thì... lụy cầu thêm vài cái Tết, chục mùa lễ nữa cũng phải chịu thôi.

Bình Định công khai danh tính 345 cán bộ trễ hẹn giải quyết thủ tục hành chính cho dân

Lần đầu tiên tỉnh Bình Định công khai danh tính cán bộ, công chức, viên chức thuộc các cơ quan từ cấp tỉnh đến cấp xã trễ hẹn giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính của dân.

Chuyển 11 thủ tục cấp giấy hồng về quận, huyện kể từ ngày 15-5

TTO - UBND TP.HCM cho phép Sở Tài nguyên và môi trường ủy quyền cho 22 chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP cấp giấy hồng cho hộ gia đình, cá nhân đối với 11 loại thủ tục.

Những đứa chuyên...giờ dây thun

Trễ hẹn, nhây hẹn, bắt người khác chờ đợi mình như VIP là một trong những đặc tính của giờ dây thun

Ký 3.000 hồ sơ/tháng, TP.HCM xin thêm 2 phó giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai

TTO - Công việc liên quan đến hồ sơ nhà đất ở TP.HCM quá lớn, lãnh đạo và nhân viên phải thường xuyên làm thêm giờ. Hai phó giám đốc văn phòng đ8ang ký đất đai phải ký trung bình mỗi người 3.000 hồ sơ/tháng.

Trong mắt người nước ngoài: Trễ giờ không thể là bình thường!

TTO - Nhiều người nước ngoài đến sống, làm việc ở VN cho biết họ đồng ý “nhập gia tùy tục”, nhưng đừng bắt họ phải “sống chung” với thói quen thường xuyên trễ giờ của người Việt.

TP.HCM hiện còn 23.000 hồ sơ nhà đất trễ hẹn

TTO - Theo thống kê của Văn phòng đăng ký đất đai TP, trong 9 tháng đầu năm TP.HCM tiếp nhận khoảng 270.000 hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận, đăng ký biến động nhà đất, trong đó có hơn 23.000 hồ sơ chưa giải quyết.

​Hồ sơ trễ hẹn, chủ tịch UBND quận, huyện phải ký thư xin lỗi

TTO - Tất cả các trường hợp thủ tục hành chính giải quyết trễ hẹn đều phải gửi thư xin lỗi kịp thời, nêu rõ lý do chưa có kết quả và ngày hẹn trả kết quả lần sau cho cá nhân, tổ chức.

Giúp con làm chủ thời gian

TT - “Các bạn không ai muốn chơi với con, vì khi nào con cũng chậm trễ, sai hẹn. Trong nhóm bạn không ai muốn chờ đợi con, kể cả bạn Diễm rất thân với con cũng bo xì con vì hôm qua đi chơi, con để bạn đợi quá lâu”.