Tag: trẻ bị bỏ rơi

Lại thêm bé gái 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa

Chính quyền đang tìm thân nhân cháu bé 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa đêm 29 Tết Giáp Thìn, kèm lá thư và một số vật dụng.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước một ngôi chùa ở Củ Chi

Cơ quan chức năng đang tìm cha mẹ của bé trai sơ sinh khoảng một tháng tuổi bị bỏ rơi trước một ngôi chùa ở xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi, TP.HCM).

Hai bé sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm Giáng sinh với tâm thư của người mẹ 'đường cùng tôi mới làm vậy'

Hai bé sơ sinh bị bỏ rơi trước nhà một người dân trong đêm Giáng sinh, bên trong thùng các tông có lá thư của người mẹ đơn thân với nội dung “đường cùng tôi mới làm như vậy”.

Một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường ở Bình Chánh

Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường ở tổ 9 (ấp 2, xã Qui Đức, huyện Bình Chánh, TP.HCM), người dân đã báo lực lượng chức năng đưa bé vào trạm y tế để kiểm tra, chăm sóc sức khỏe.

Hai bé trai sinh đôi bị bỏ rơi ven đường kèm mảnh giấy 'ai nhặt được xin nuôi đỡ'

Hai bé trai sinh đôi được khoảng 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở ven đường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, kèm mảnh giấy ghi "do điều kiện người thân không nuôi được, ai nhặt được xin nuôi đỡ, sau bố mẹ cháu không tìm lại".

Hơi ấm người dưng: Kỳ 8: Bà cụ mót củi, nuôi hai trẻ bị bỏ rơi

TTO - Tô Giang xách tay lưới rồi nhanh chân ra đồng giăng kiếm thêm ít con cá. Ở nhà, ôn bài xong, Hà Giang cũng lật đật ra sau lau nhà chuẩn bị bữa cơm trưa chờ ngoại về ăn.

Hơi ấm người dưng - Kỳ 4: Đứa con 'nhặt' của người mẹ nghèo

TTO - Trong lúc đi làm ruộng, bà Y Thảo (50 tuổi, dân tộc Rơ Ngao) thấy bé gái sơ sinh bị bỏ rơi nên đưa về nuôi. 12 năm sau, đứa con "nhặt" ngày nào nay đã là cô nữ sinh lớp 7 xinh xắn, chăm chỉ học tập và giúp mẹ lo việc nhà.

Tìm người thân bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng giấy

TTO - Bé trai khoảng 10 ngày tuổi, nặng 3,7kg được quấn khăn bỏ trong thùng giấy, bên cạnh là giỏ xách đựng tã giấy, áo, sữa bột.

Đứa trẻ '3 không'

TTO - Không biết mặt cha, không chút ký ức về mẹ ruột, bé Bin từ 7 tháng tuổi đã sống với "má". Mặc cho hoàn cảnh khốn khó, bà má bất đắc dĩ vẫn yêu thương Bin như con ruột và muốn con được như bạn bè đồng trang lứa, được đến trường, được biết chữ...

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa trong đêm rét hại dưới 10 độ C

TTO - UBND xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đang phát thông báo tìm người thân của bé gái sơ sinh khoảng 4 ngày tuổi bị bỏ lại gần cổng chùa vào tối 21-2, thời tiết khi đó lạnh dưới 10 độ C.