Tag: tranh luận trực tiếp

Hai ‘phó tướng’ Pence - Harris công kích nhau về COVID-19 và Trung Quốc

TTO - Bà Kamala Harris nói phản ứng của chính quyền Trump trong đối phó đại dịch là “thất bại nhất trong lịch sử", trong khi phó tổng thống Mike Pence khẳng định ông Trump "đã đặt nước Mỹ lên trên hết".

Mỹ dựng kính ngăn giữa hai ứng viên phó tổng thống tranh luận trực tiếp

TTO - Đương kim Phó tổng thống Mỹ Mike Pence và đối thủ Kamala Harris sẽ bị ngăn cách bởi một tấm kính trong cuộc tranh luận dự kiến diễn ra vào ngày 7-10, một nỗ lực giảm nguy cơ lây nhiễm sau khi Tổng thống Donald Trump mắc COVID-19.

Trump - Biden công kích nhau gay gắt trong buổi tranh luận đầu tiên

TTO - Ông Trump nói đối thủ "không thông minh chút nào", ông Biden cũng chẳng ngại gọi tổng thống là "kẻ nói dối", "gã hề". Người điều phối Chris Wallace dùng nhiều thời gian để nhắc nhở hai ứng cử viên về cách tranh luận hơn là để đặt câu hỏi.

Trump và Biden trước cuộc 'so găng' trực tiếp đầu tiên

TTO - Càng sát ngày bầu cử, các thăm dò đưa đến những kết quả cho thấy khoảng cách giữa hai ứng viên đã rút ngắn. Các cuộc tranh luận trực tiếp được cho là cơ hội để ông Trump lấy điểm lại, như từng làm được cách đây 4 năm.

Tranh luận tay đôi, ông Biden thắng tập 1

TTO - Giữa lúc dịch bệnh do virus corona chủng mới (COVID-19) bùng phát, có vẻ giấc mơ 'y tế cho mọi nhà' của ông Bernie Sanders khó thành hiện thực.

Ai chiến thắng sau phiên tranh luận cuối cùng?

TTO - Các kết quả thăm dò sơ bộ đầu tiên sau cuộc tranh luận đối mặt truyền hình trực tiếp đã được công bố với những thông tin thú vị.

Hillary Clinton: "Trump chưa đủ trưởng thành để làm Tổng thống"

TTO - Cuộc tranh luận thứ ba và cuối cùng giữa ứng viên Hillary Clinton của đảng Dân chủ và Donald Trump của đảng Cộng hòa càng về cuối càng gay gắt. Cả hai không bắt tay nhau cả lúc bắt đầu lẫn khi kết thúc cuộc tranh luận.

Chuyện lạ bầu cử Mỹ: ông Trump mất điểm, bà Hillary càng khó thắng

TTO - Tham vọng vào Nhà Trắng của bà Hillary Clinton đang đối mặt với một nguy cơ tiềm ẩn: nếu ông Trump tiếp tục thua trong các cuộc thăm dò ý kiến, nhiều cử tri Dân chủ có khả năng sẽ không thèm đi bỏ phiếu.

Thị trường châu Á ủng hộ bà Clinton

TTO - Giới đầu tư châu Á tiếp tục đặt cược vào bà Hillary Clinton, trong khi diễn biến của đồng peso cho thấy không có ai là người chiến thắng trong cuộc luận thứ hai giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ tối 9-10.

Vì sao ông Trump đi lòng vòng quanh bà Hillary?

TTO - Cử tri hơi ngạc nhiên về cách hành xử của ông Trump trong cuộc tranh luận trực tiếp lần thứ hai. Kết quả khảo sát của các cơ quan truyền thông cho thấy chưa có kẻ thắng, người thua rõ ràng sau cuộc tranh luận vừa kết thúc.