Tag: tranh khỏa thân

Bất ngờ với tranh khỏa thân của Nguyễn Ngọc Thọ

Xem triển lãm 75 bức tranh của cố họa sĩ Nguyễn Ngọc Thọ đang bày tại phòng tranh 16 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhiều người phải bất ngờ về một cá tính sáng tạo mạnh mẽ, một tài năng ẩn giấu.

Ngắm ký họa khỏa thân người nước ngoài của họa sĩ Nguyễn Dương Đính

TTO - Phòng tranh 29 Hàng Bài, Hà Nội trưng bày 80 tác phẩm, phần nhiều là ký họa khỏa thân người nước ngoài của họa sĩ Nguyễn Dương Đính, thu hút sự chú ý của những người trong giới và người xem.

Ngắm muôn vẻ khỏa thân trong tranh của Phạm Lực

TTO - Tranh khỏa thân của Phạm Lực luôn khởi lên trong người xem một xúc cảm đẹp bởi sự tinh tế, e ấp nhưng cũng đầy đam mê nơi những đường nét thanh tân của phụ nữ Á đông.

Những bức họa khỏa thân trị giá triệu đô

TTO - Danh họa người Ý Amedeo Modigliani là tác giả của hai bức tranh khỏa thân được bán với giá 157 triệu USD và 170 triệu USD.

Bức họa nude của Picasso bán được 115 triệu USD

TTO - Bức họa vẽ một thiếu nữ khỏa thân (nude) cầm giỏ hoa của danh họa Pablo Picasso tối 8-5 đã bán được giá 115 triệu USD tại nhà đấu giá Christie’s.

Cụ ông U90 vẫn yêu nghề người mẫu khỏa thân

TTO - Nổi tiếng khắp trường Đại học Sư phạm Tứ Xuyên, tỉnh Tứ Xuyên, miền nam Trung Quốc, có một ông cụ dù tuổi tác khá lớn nhưng vẫn yêu thích nghề làm người mẫu khỏa thân cho sinh viên ngành mỹ thuật.

Facebook phải hầu tòa tại Pháp vì cấm tranh khỏa thân táo bạo

TTO - Tòa án Pháp đã buộc đại diện của Facebook phải ra tòa sáng 1-2 theo đơn kiện của một thầy giáo mỹ thuật vì chuyện xóa tài khoản người này do "đăng ảnh dung tục".

Cô gái thỏ và những bức tranh nude của Nguyễn Phan Bách

TTO - Từ sau khi bức tranh Cô gái thỏ của họa sĩ Nguyễn Phan Bách được ông Christopher, tổng giám đốc điều hành Playboy tại Việt Nam, mua với giá 25.000 USD nhiều người không khỏi tò mò về tranh nude của anh.

Vẽ tranh khỏa thân - hậu trường 'cười - mếu'

TTO - Đằng sau những bức tranh khỏa thân (nude) ướt át, lãng mạn và rạo rực, hiếm người biết rằng các họa sĩ vẽ loại tranh này cũng không hề “sướng” như nhiều người nghĩ.

Ngắm tranh khoả thân của triển lãm Nude

TTO - 30 bức tranh vẽ khoả thân của 14 hoạ sĩ trưng bày tại triển lãm Nude từ chiều 21-10 tại Gallery 39A Lý Quốc Sư, Hà Nội, nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.