Tag: Tranh cử

Điệm Kremlin kỳ vọng ông Putin tiếp tục làm tổng thống

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov hy vọng ông Putin sẽ ra tranh cử vào tháng 3 tới và làm tổng thống nhiệm kỳ tiếp theo.

Báo Nga: Ông Putin sắp công bố ý định tái tranh cử tổng thống

Truyền thông Nga đưa tin Tổng thống Nga Vladimir Putin vào tháng sau sẽ công bố việc tham gia cuộc bầu cử năm 2024, mở đường cho việc ông tiếp tục cầm quyền đến năm 2030.

Cháu trai cố tổng thống Mỹ Kennedy sẽ tranh cử độc lập

Ứng viên tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy Jr. sẽ tranh cử với tư cách độc lập, thay vì nỗ lực làm ứng cử viên cho Đảng Dân chủ tranh chấp vị trí của ông Joe Biden.

Ly thân vợ, Thủ tướng Canada Trudeau quyết tâm tranh cử lần 4

Ông Justin Trudeau bất ngờ thông báo việc ly thân của ông và vợ vào ngày 3-8. Nhiều ý kiến nhận định việc này sẽ không ảnh hưởng đến quyết định tranh ghế thủ tướng lần 4 sắp tới của ông.

Đám đông ủng hộ chúc mừng sinh nhật ông Trump sau phiên tòa

Hàng trăm người ủng hộ ông Trump đã tụ tập chào đón thần tượng của họ tại câu lạc bộ golf của ông ở New Jersey ngày 13-6, ngay sau khi ông hầu tòa liên bang ở Miami, Florida.

Ông Biden vận động bầu cử với 200 người gây quỹ và nhà tài trợ

Tổng thống Mỹ Joe Biden mở màn chiến dịch tranh cử bằng buổi vận động nhỏ với rất ít người dự nhưng sẽ là những người rất quan trọng: các nhà tài trợ giàu có.

Ông Trump có thể bị truy tố hình sự vụ ngôi sao khiêu dâm

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump có thể bị truy tố hình sự, theo báo New York Times, vì vụ bê bối liên quan tới ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels trong quá khứ.

Phía Nga nói gì về chuyến thăm Ukraine của Tổng thống Biden?

Các quan chức và truyền thông nhà nước Nga đã hạ thấp giá trị chuyến thăm bất ngờ của Tổng thống Mỹ Joe Biden tới Ukraine ngày 20-2, coi Kiev là con rối của Washington.

Nikki Haley - 'lính cũ' ông Trump thành đối thủ tranh cử tổng thống Mỹ 2024

Bà Nikki Haley tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ 2024, và trở thành người đầu tiên thách thức sếp cũ Donald Trump bên Đảng Cộng hòa.

Con gái ông Thaksin sẵn sàng tranh cử thủ tướng Thái Lan

Bà Paetongtarn Shinawatra, con gái ông Thaksin Shinawatra, tuyên bố sẵn sàng ra tranh cử thủ tướng trong cuộc bầu cử năm nay.