Tag: tranh cử tổng thống

DeSantis "đo ván", phe Cộng hòa ngã ngũ

TTCT - Thống đốc Florida Ron DeSantis chính thức rút khỏi cuộc đua ứng viên tổng thống phe Cộng hòa hôm 21-1 và dành sự ủng hộ của mình cho ông Donald Trump.

Vẫn là ông Trump

TTCT - Chiến thắng trước bà Nikki Haley ở bang New Hampshire của ông Donald Trump coi như đã xác định ông sẽ đại diện cho Đảng Cộng hòa ra tranh cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới.

Bang Washington bác việc ngăn ông Trump ra tranh cử

Thẩm phán tại bang Washington ra quyết định tên của ông Trump vẫn được giữ trên lá phiếu bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa tại bang này.

Bầu cử Mỹ 2024: Trận chiến cuối cùng của Donald Trump

TTCT - Phán quyết mới đây của tòa tiểu bang Colorado rằng ông Donald Trump không đủ tư cách tranh cử tổng thống đặt ra mâu thuẫn lớn cho nền chính trị Mỹ: trao cho cử tri quyền lựa chọn lãnh đạo hay đảm bảo không ai có quyền đứng trên pháp luật.

Ông Putin là người đầu tiên nộp hồ sơ ứng cử tổng thống Nga 2024

Ông Putin vẫn đảm đương các nhiệm vụ của một tổng thống trong suốt khoảng thời gian tham gia tranh cử tổng thống.

Đảng Nước Nga thống nhất ủng hộ ông Putin tái tranh cử tổng thống

Đảng Nước Nga thống nhất (UR) nhất trí ủng hộ ông Putin tái tranh cử tổng thống năm 2024, và sẽ hỗ trợ ông trong các chiến dịch tranh cử.

Ông Putin sẽ tranh cử tổng thống Nga vào năm 2024

Ông Putin tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống vào năm tới sau khi trao tặng Huân chương Sao vàng cho những binh sĩ từng chiến đấu ở Ukraine.

Kennedy Jr.: Người sẽ quyết định cuộc bầu cử tổng thống 2024?

TTCT - Robert F. Kennedy Jr., thành viên gia đình chính trị nổi tiếng nhất nước Mỹ, có quan điểm chống vắc xin và là luật sư môi trường, vừa bỏ phe Dân chủ để tuyên bố tranh cử với tư cách ứng viên độc lập.

Ông Biden ngó lơ ứng viên Cộng hòa, chỉ xem mỗi ông Trump là đối thủ

Tổng thống Mỹ Joe Biden không quan tâm tới các cuộc tranh luận bên Đảng Cộng hòa, vì ông đã xác định ông Donald Trump là mục tiêu duy nhất trong cuộc bầu cử tổng thống năm nay.

Ông Trump bị chụp ảnh kiểu nghi phạm trước cuộc bầu cử

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump là vị tổng thống đầu tiên bị chụp ảnh kiểu nghi phạm. Đây là hình ảnh không có lợi cho ông khi tham gia tranh cử tổng thống 2024.