Tag: tranh chấp đất đai

Phú Quốc có khoảng 159 vụ tranh chấp đất đai

Sau một năm rà soát, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết Phú Quốc có 159 trường hợp tranh chấp đất đai, lấn chiếm đất rừng.

'Khu dân cư ngàn tỉ' tại Bình Dương được chuyển đổi nhà đầu tư sau tranh chấp

Dự án "khu dân cư ngàn tỉ” tại Bình Dương từng phát sinh tranh chấp, nay được công nhận nhà đầu tư mới.

Địa chính phường ở Hội An nói 20m² mà con tâm thần, mẹ 97 tuổi ở là đất ở nhờ

Liên quan tới vụ cụ bà 97 tuổi cùng con trai tâm thần bị kiện đòi lại chái nhà 20m², UBND phường Minh An (Hội An) - nơi các đương sự sinh sống - khẳng định khoảnh đất mà cụ bà 97 tuổi cùng con trai tâm thần ở là đất ở nhờ từ phía gia đình nguyên đơn.

Vụ đứng tên đất giùm Chi hội Người cao tuổi: Nguyên chi hội trưởng đã chịu trả lại đất

Liên quan đến vụ “Đứng tên đất giùm Chi hội Người cao tuổi rồi không chịu trả lại đất?” ở Vĩnh Hy (Ninh Thuận), sau chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh, nguyên chi hội trưởng đã chịu trả lại đất.

Mua đất gần 8 năm rồi bị ngăn cản, không giao đất

Gần tám năm mua đất cũng là ngần ấy thời gian gia đình anh Trần Thanh Bắc không sản xuất lúa được mà còn bị hành hung, dù bản án của tòa phúc thẩm TAND tỉnh Kiên Giang đã có hiệu lực.

Đứng tên đất giùm Chi hội Người cao tuổi rồi không chịu trả lại đất?

Chi hội Người cao tuổi thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) phản ánh đến Tuổi Trẻ Online việc "đất vàng" từ một người dân hiến tặng để tạo quỹ của chi hội bị tranh chấp.

Vụ mẹ kiện con đòi đất: Người mẹ kiện chủ tịch TP Quảng Ngãi

Vụ mẹ kiện con đòi đất phát sinh căn nhà của con xây trên đất của mẹ dẫn đến khó thi hành án. Ở một diễn biến liên quan, người mẹ đã có đơn kiện chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi.

Vụ 3 con gái đổ xăng đốt nhà mẹ: Người duy nhất còn sống lãnh 22 năm 6 tháng tù

Trong số ba con gái đổ xăng đốt nhà mẹ ruột, Đưa là người duy nhất còn sống sót với thương tích 22%.

Phá hàng rào trên đất đang tranh chấp, có phạm luật?

Đất của gia đình tôi đã được cấp sổ đỏ, có ranh mốc rõ ràng nhưng hàng xóm rào đất chồm qua phần đất nhà tôi. Gia đình tôi nhiều lần ngăn cản, qua nói chuyện nhưng không được. Tôi có được phá hàng rào này không?

Người đàn ông tử vong tại trụ sở xã khi đang hòa giải tranh chấp đất đai

Ông Hồ Mỹ (60 tuổi, trú xã Hương Thọ, TP Huế) bất ngờ tử vong khi đang tham gia buổi hòa giải tranh chấp đất đai tại trụ sở UBND xã Hương Thọ (TP Huế).