Tag: trang trí nhà cửa

Sắc màu mùa xuân cho ngôi nhà bừng sáng

Sử dụng những gam màu tươi sáng, đầy nắng của mùa xuân để thêm sắc màu vui vẻ cho ngôi nhà trong những ngày đầu năm mới này.

Hồ Quang Hiếu đón Tết đầu tiên bên vợ

Những ngày cận tết, vợ chồng Hồ Quang Hiếu tạm gác lại công việc, cùng nhau đi chợ mua sắm, dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Năm đầu tiên đón tết cùng vợ, nam ca sĩ chia sẻ anh hồi hộp xen lẫn hạnh phúc.

Thương hiệu nội thất Come Home khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Chiều 27-7, tại TTTM SC VivoCity, Come Home - thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại, thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail - đã ra mắt người tiêu dùng.

'Năm Quý Mão, H'Hen Niê sẽ mới lạ, cá tính hơn'

Hoa hậu H'Hen Niê được gọi là 'hoa hậu quốc dân' bởi cô gần gũi, tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. H'Hen Niê "bật mí" với Tuổi Trẻ Online kế hoạch trong năm mới.

Dịch vụ trang trí nhà 'kiếm bộn tiền' mùa Giáng sinh

TTO - Không khí Giáng sinh dần len lỏi khắp các ngõ ngách, phố phường. Nhiều dịch vụ ăn theo cũng bắt đầu vào mùa tất bật, trong đó dịch vụ trang trí nhà cửa đặc biệt sôi động.

Sao Việt đón Tết: Midu 'mang sổ hồng về cho mẹ' gây choáng

Tạm gác lại lịch trình bận rộn, sao Việt cũng bận rộn trang trí nhà cửa, mua sắm, đoàn viên với người thân yêu để chào đón cái Tết ấm cúng, sum vầy.

Phụ kiện Giáng sinh trang trí nhà cửa với giá giảm một nửa trên Shopee

Chỉ còn hai tuần nữa là đến Giáng sinh, đây cũng là lúc người người nhà nhà rục rịch tân trang lại không gian sống để đón mùa lễ hội

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Nhà là nơi tôi được trở về với chính mình

TTO - Đến giờ, sau hơn 3 tháng chuyển về ngôi nhà mới, tôi vẫn như đang mơ và thấy mình vô cùng may mắn, hạnh phúc. Tôi nhận ra đã yêu ngôi nhà như yêu chính bản thân.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Tổ ấm đầu tiên

TTO - Lần đầu tiên vào lớp một, lần đầu tiên mặc áo dài, lần đầu tiên run rẩy nắm tay ai đó, nụ hôn đầu tiên, mái nhà đầu tiên của riêng mình... Mọi sự sẽ qua đi, nhưng cảm giác ngọt ngào, hạnh phúc của lần đầu tiên vẫn còn vương mãi.

Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': 'Biến' nhà thuê trọ thành tổ ấm lãng mạn

TTO - Tổ ấm mới, căn nhà chúng tôi muốn chia sẻ cùng mọi người có thể gọi là 'nhà trọ', 'nhà thuê', nhưng có lẽ với đôi vợ chồng mới nó là nơi gắn bó đầu tiên cùng nhau.