Tag: trang trại bò sữa

Cháy nổ kinh hoàng làm chết 18.000 con bò ở trang trại Mỹ

Một vụ nổ và hỏa hoạn kinh hoàng tại trang trại bò sữa ở bang Texas, miền nam nước Mỹ, đã giết chết khoảng 18.000 con gia súc và làm bị thương một người.

Tết tại 'resort' bò sữa Vinamilk có gì đặc biệt?

“Resort” bò sữa của Vinamilk tại Tây Ninh đang chuyển mình đón mùa xuân đầu tiên sau ngày chính thức khánh thành.

Nuôi bò trên biển ở Rotterdam

TTO - Một trang trại bò sữa nổi trên biển đầu tiên trên thế giới vừa đi vào hoạt động từ tháng 5-2019 sau gần một năm xây dựng ở thành phố Rotterdam, Hà Lan. Đây là ví dụ về mô hình nông nghiệp thích ứng với nước biển dâng và biến đổi khí hậu.

Công ty bò sữa Việt Nam thuộc Vinamilk đạt Top Fast 500

Là công ty con của Vinamilk, công ty TNHH MTV Bò sữa Việt Nam (Công ty Bò sữa Việt Nam) được vinh danh trong bảng xếp hạng FAST 500 ngày 19-4.

Vinamilk nhập thêm bò, hướng tới chủ động nguyên liệu

TTO - Ngày 11-3, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Vinamilk xác nhận lô bò gồm 1.100 con bò tơ thuần chủng Holstein Friesian (HF) và 500 con bò thuần chủng A2 đang mang thai đã được nhập về Tổ hợp trang trại bò sữa công nghệ cao Vinamilk Thanh Hóa.

Vinamilk khánh thành trang trại bò sữa công nghệ cao tại Thanh Hóa

Trang trại số 1 thuộc Tổ hợp trang trại bò sữa công nghệ cao Vinamilk Thanh Hóa được khánh thành tại huyện Yên Định tỉnh Thanh Hóa sáng 28-3, xây dựng trên diện tích 40 hecta với quy mô 4.000 con bò sữa, vốn đầu tư 700 tỉ đồng.

Có một dòng sông sữa Việt chảy trên đất Nga

Trong niềm hân hoan đón chào trang trại bò sữa công nghệ cao đầu tiên của Tập đoàn TH tại huyện Volokolamsk, Matxcơva, tờ MK.ru (trang điện tử của báo Moskovskiy Komsomoles) đã nhận định: “Trong vùng Volokolamsk sẽ có dòng sông sữa... Việt Nam”.

Đầu tư trang trại cung cấp thực phẩm hữu cơ

Mới đầu tư trang trại rau hữu cơ được 5 năm nhưng chị Huyền, chủ một trang trại ở Đông Anh (Hà Nội) tỏ ra hài lòng về hướng đi mới của mình.

Vinamilk mở rộng vùng nguyên liệu sang Lào

TTO - Bà Bùi Thị Hương, giám đốc điều hành Vinamilk, cam kết doanh nghiệp này sẽ xúc tiến kế hoạch đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất sữa tại Lào.

Vinamilk đầu tư nhiều trang trại bò sữa công nghệ cao

TTO - Thị trường đang chứng kiến những động thái tăng tốc xây dựng trang trại nuôi bò sữa của hàng loạt tên tuổi lớn, trong đó Vinamilk là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu với hệ thống trang trại trải dài khắp các vùng miền trong nước.