Tag: trang sức doji

​Mình sẽ cưới nhau thêm nhiều lần nữa

Một chàng trai thông minh đã nói với cô gái của mình như vậy khi cùng nàng tới gian hàng của DOJI tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2016.

​Các sao chia sẻ thông tin về Ngày hội Trang sức lớn

Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 9-11 đến 13-11-2016.

​Muôn kiểu trang sức kim cương chiều lòng phái đẹp

Câu chuyện về kim cương luôn ẩn chứa nhiều hấp dẫn và thú vị. Để tạo nên món trang sức kim cương hoàn hảo cần sự chế tác tỉ mỉ, tinh tế từ viên đá chủ cho tới thiết kế Ổ (vỏ) giúp làm nổi bật tối đa vẻ đẹp lấp lánh, tinh khiết của viên chủ.

​Hành trình vượt đại dương của những viên ngọc biển

Ít ai biết rằng, những viên ngọc trai lấp lánh trên những thiết kế trang sức độc đáo đã trải qua hành trình từ miền đại dương xa xôi xanh thẳm để có mặt trong những thiết kế trang sức, tôn lên nét ngọc ngà của phái đẹp.

Giá vàng đi lên, USD trôi dốc

TTO - Công ty SJC niêm yết mức giá mức giá mua vào là 33,350 triệu đồng/ lượng vàng còn bán ra là 33,650 triệu đồng/ lượng.

​Săn Khỉ vàng làm quà tặng Tết Bính Thân

Ngay trước thềm Tết Bính Thân, Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI đã tung ra thị trường 10.000 sản phẩm mỹ nghệ vàng ta 9999-đồng vàng Kim Thân. Với hình tượng Khỉ hiến đào đẹp mắt, sản phẩm hiện đang được người mua trên toàn quốc săn lùng để làm quà tặng Tết Bính Thân.

​Náo nức sắm trang sức DOJI ngày đầu Hội chợ VIJF 2015

Ngay trong ngày đầu khai mạc Hội chợ VIJF 2015, 04-11-2015, gian hàng của Trang sức DOJI đã thu hút được hàng ngàn lượt khách tới tham quan mua sắm các dòng hàng độc đáo cùng ưu đãi lớn, trở thành điểm hẹn hấp dẫn của khách hàng phương Nam yêu thích trang sức.

​Trang sức Đá màu DOJI ưu đãi tới 30%

Không chỉ hút hồn các tín đồ thời trang bằng các thiết kế thời thượng, trang sức Đá màu DOJI còn áp dụng ưu đãi tới 30%, tặng ngay quà tặng hấp dẫn khi mua hàng và cơ hội trúng những giải thưởng giá trị trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2015, từ ngày 4-11 đến 8-11-2015, tại Nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM.

​Săn kim cương 10 trái tim đẳng cấp của DOJI

Sự quý hiếm và vẻ đẹp lấp lánh bậc nhất trên thế giới của kim cương viên D-10 có 10 mũi tên 10 trái tim giúp khẳng định gu thời trời đẳng cấp cho người sở hữu.

​“Cơn sốt” đồng xu vàng Kim Dương ngay trước ngày Thần Tài

Ngay trước ngày Thần Tài (Mùng 10 tháng giêng âm lịch) 1 ngày cũng là ngày đầu tiên áp dụng chương trình "Kim Dương trao tay – Vận may Ất Mùi".