Tag: Trần Văn Lâm

Điều hành cả chục fanpage chuyên 'kêu gọi từ thiện' để lừa đảo, chiếm đoạt tiền tỉ

TTO - Theo cơ quan công an, sự tinh vi của những nhóm tội phạm lừa đảo này ở chỗ lập ra các trang fanpage "giả như thật" với những tên gọi như: 'Quỹ bảo trợ trẻ em', 'Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam', 'Chia sẻ vì người nghèo'...

Út “trọc” Đinh Ngọc Hệ lãnh án 12 năm tù

TTO - Sau hai ngày xét xử, chiều 31-7 Tòa án quân sự Quân khu 7 tuyên phạt bị cáo Đinh Ngọc Hệ (tức Út “trọc”) 12 năm tù về 2 tội: lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ và sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

Giấc mơ từ đáy sông Vực Hồng của cậu học trò giỏi

TTO - “Thằng Lâm thi đậu nhưng rồi cũng nghỉ học thôi”, mấy người phụ nữ cào don nói về chuyện của Trần Văn Lâm (21 tuổi, thôn Thu Xà, xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi).

Hung thủ đâm chết cán bộ xã bị xử tù chung thân

TTO - Sau khi nhậu xong, nhóm bạn của Trần Văn Lắm nổi hứng ném đá vào nhóm của Ngô Hữu Lộc (cán bộ xã) đi ngang qua. Chỉ vậy, hai nhóm lao vào nhau, Lắm rút dao đâm chết Lộc.

Bắt nguyên giám đốc phòng giao dịch Tân Lợi

TT - Chiều 8 - 7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đắk Lắk đã khởi tố và bắt tạm giam đối với Trần Văn Lâm (51 tuổi, nguyên giám đốc phòng giao dịch Tân Lợi thuộc chi nhánh Agribank Đắk Lắk) về tội “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”, đồng thời khởi tố và bắt tạm giam Đoàn Thị Thu An (45 tuổi, nguyên thủ quỹ của phòng giao dịch) về tội “vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của tổ chức tín dụng”.

Mẹ ơi, con sợ lắm!...

TT - Những ngày này, gõ cái tên Hồ Thị Kim Chuyền trên mạng, người ta sẽ bắt gặp những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của bạn bè đối với cô bạn sinh viên vừa qua đời cách đây bốn hôm vì một tai nạn giao thông. Trong dòng nhật ký cuối cùng của mình, cô sinh viên viết: “Mẹ ơi, con sợ lắm...”.

Xe cắt tỉa cây xanh cán chết nữ sinh viên

TTO - Lúc 12g45 ngày 12-5, khi đang lưu thông bằng xe đạp trên đường Trần Quang Diệu (P.14, Q.3), sinh viên Hồ Thị Kim Chuyền, 22 tuổi (ngụ Hoài Nhơn, Bình Định) đã bị xe chuyên dụng cắt tỉa xanh của Công ty Công viên cây xanh (thuộc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM) cán chết tại chỗ.