Tag: Trần Phương

2019 - Đại tiệc của những thành tựu khoa học

TTCT - Trong 12 tháng qua, giới khoa học đã đạt nhiều thành tựu đáng nể, có những khám phá bất ngờ nhưng phần lớn là thành quả của nhiều năm nghiên cứu chín muồi.

Sing my song đột nhiên tạo sốt khi "không Tây Tàu"

TTO - Sing my song - sân chơi mới dành cho tác giả sáng tác, biểu diễn tác phẩm của mình đã lên sóng truyền hình được hai số và đang gây sốt với những bài hát có hiệu ứng khá tích cực.

Hong Kong: Biểu tình sẽ chuyển sang hình thức khác

TTO - Hàng ngàn sinh viên xuống đường ở Hong Kong tối qua bất chấp việc cảnh sát thông báo sẽ bắt đầu dọn dẹp khu vực biểu tình vào sáng nay.

Thủ tướng Ba Lan nộp đơn từ chức

Thủ tướng Ba Lan Donald Tusk và nội các hôm 9-9 nộp đơn từ chức dọn đường  cho việc thành lập chính phủ mới.

Thêm một bác sĩ hàng đầu Sierra Leone thiệt mạng vì Ebola

TTO - Thêm một bác sĩ chống Ebola hàng đầu của Sierra Leone vừa thiệt mạng, đẩy nỗ lực chống dịch của quốc gia Tây Phi này thụt lùi một bước.

Thượng nghị sĩ Mỹ rút khỏi tranh cử vì đạo văn

TTO - Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ bang Montana John Walsh tuyên bố rút lui khỏi cuộc tranh cử vào Thượng viện sau khi xuất hiện cáo buộc ông đạo văn trong luận án thạc sĩ.

Úc điều tra quan chức dính bê bối gian lận thị thực

TTO - Một quan chức thuộc Cơ quan Di trú Úc tham gia điều hành một đường dây gian lận hơn 1.000 đơn xin thị thực trị giá hơn 3 triệu AUD đã bỏ trốn sang Ấn Độ với hơn 1 triệu đôla.

Bác sĩ hàng đầu trong chống dịch Ebola chết vì Ebola

TTO - Một bác sĩ đứng đầu cuộc chống bùng phát dịch Ebola tồi tệ nhất trong lịch sử ở Sierra Leone vừa thiệt mạng hôm qua.

Phi công Ukraine thú nhận bắn hạ máy bay MH17

TTO - Một tờ báo Đức vừa đăng một bài viết dẫn lời viên phi công lái một chiếc SU-25 của Ukraine kể lại những gì đã xảy ra trên bầu trời Donbass trong ngày mà chuyến bay MH17 của Malaysia Airlines bị bắn hạ.

Tân tổng thống Indonesia kêu gọi đoàn kết dân tộc

TTO - Trong bài phát biểu sau khi đắc cử, tân Tổng thống Joko Widodo kêu gọi người dân Indonesia hàn gắn các mối quan hệ rạn nứt và hướng tới hòa giải dân tộc.