Tag: Trần Ngọc Liên

Hiếm khi lộ diện, ‘Tiểu Long Nữ' Trần Ngọc Liên gây chú ý nhan sắc ở tuổi 63

Hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ - Trần Ngọc Liên ở tuổi 63 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những sao nữ may mắn được đóng Tiểu Long Nữ lẫn Vương Ngữ Yên

Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên là 2 mỹ nhân được Kim Dung miêu tả xinh đẹp, thoát tục nhất. Dù nhiều diễn viên đã thể hiện, nhưng có 3 cái tên được đóng luôn cả 2 vai.

Những ‘Tiểu Long Nữ' xinh đẹp và thảm họa của màn ảnh

Mặc dù là nhân vật đẹp nhất dưới ngòi bút của Kim Dung nhưng không phải mỹ nhân nào vào vai Tiểu Long Nữ cũng đều đẹp thoát tục như thế.

Vương Ngữ Yên trong phiên bản Thiên long bát bộ nào kinh điển nhất?

Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi... ai mới thực sự là nàng Vương Ngữ Yên đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ trong 'Thiên long bát bộ'

Nàng Tiểu Long Nữ Trần Ngọc Liên sau 33 năm

TTO - Trần Ngọc Liên từng là ngọc nữ của màn ảnh nhỏ Hong Kong được khán giả yêu thích qua vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần điêu đại hiệp (1983). Hơn 3 thập niên trôi qua, nàng 'Tiểu Long Nữ' giờ đây ở tuổi 56.

​Thiên long bát bộ: Vương Ngữ Yên nào nổi bật nhất?

TTO - Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi và Trương Mông - ai là nữ diễn viên nổi bật nhất trong các phiên bản Thiên long bát bộ?

Doãn Chí Bình trong Thần điêu đại hiệp qua đời vì ung thư

TTO - Ngày 20-12, diễn viên Quảng Tả Huy đóng vai Doãn Chí Bình trong bộ phim kinh điển Thần điêu đại hiệp (1983) đã qua đời bởi căn bệnh ung thư, hưởng dương 59 tuổi.

Những người đưa tin bằng trái tim

TT - Sáng 15-6, báo Tuổi Trẻ giao lưu với những “bạn đọc cùng làm báo” và trao giải thưởng “Làm báo cùng Tuổi Trẻ” năm 2013. Họ chính là những người đã đồng hành cùng Tuổi Trẻ thực hiện sứ mệnh đưa tin.