Tag: Trần Minh Tuấn

Thu hồi giấy phép 10 cơ sở trung tâm Anh ngữ Đại Bàng tại TP.HCM

TTO - Sở Giáo dục và đào tạo TP.HCM đã chính thức rút giấy phép thành lập tất cả cơ sở của Trung tâm Anh ngữ Đại Bàng ở TP.HCM vì hoạt động không phép, đồng thời chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra.

Táo tợn cướp Ngân hàng Agribank tại Thái Bình giữa ban ngày

TTO - Gần trưa 23-1, nghi án cướp tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đang được làm rõ. Thông tin bước đầu, ngân hàng này cho biết bị cướp 200 triệu đồng.

Chủ nhà hàng quẹt thẻ 8 lần một bữa ăn du khách Úc hầu tòa

TTO - 10 lần cà thẻ, trong đó 8 lần thành công, Trần Tuấn Minh - giám đốc nhà hàng NightFall - đã chiếm đoạt gần 700 triệu đồng của một du khách người Úc.

3 lần phóng hỏa đốt nhà thầy dạy cắt tóc

TTO - Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc học nghề cắt tóc, bị thầy la mắng, T.M.T (15 tuổi) đã ba lần phóng hỏa đốt nhà thầy.

Miễn nhiệm một phó tổng giám đốc PVC

TTO - Theo lãnh đạo PVC, việc miễn nhiệm ông Trần Minh Tuấn - Phó tổng giám đốc của công ty này không liên quan vụ lỗ hàng ngàn tỉ đồng khiến 4 lãnh đạo công ty bị bắt trước đó.

Rừng bị phá nát, GĐ khu bảo tồn xin nhận "cảnh cáo"

TTO - Kiểm điểm trách nhiệm liên quan vụ việc hơn 2.000ha rừng tại Khu bảo tồn thiên nhiên Núi Ông bị phá nát, nguyên giám đốc Ban quản lý khu bảo tồn nhận khuyết điểm là chưa kiên quyết, xin nhận "cảnh cáo".

Giải quyết lượng cá tra tồn đọng

TT - Ông Trần Minh Tuấn, đại diện Công ty TNHH Hùng Cá (Đồng Tháp), cho biết để giải quyết lượng cá tra còn tồn đọng trong dân, công ty đã có thông báo tới hội nghề cá các tỉnh Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long và TP Cần Thơ sẵn sàng mua 8.000 tấn cá tra ở các nơi này từ nay đến tháng 8-2012. Theo ông Tuấn, giá cá loại 1 (dưới 1kg/con) hiện đang được công ty mua trung bình 20.000 đồng/kg.