Tag: Trần Minh Lợi

Ông Trần Minh Lợi bị bắt do đưa thông tin sai sự thật về chánh án huyện

Theo Công an tỉnh Đắk Lắk, ông Trần Minh Lợi bị bắt vì có nhiều bài viết sai sự thật về chánh án Tòa án nhân dân huyện Cư Kuin.

Bắt ông Trần Minh Lợi vì lợi dụng quyền tự do dân chủ

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk khám xét, thực hiện lệnh bắt giam đối với ông Trần Minh Lợi, người mới mãn hạn tù gần đây.

Ông Trần Minh Lợi không được giảm án

TTO - Ông Trần Minh Lợi khẳng định việc mình tổ chức quay phim, ghi âm lấy chứng cứ giám đốc ngân hàng, công an nhận tiền là muốn tố cáo tiêu cực, không tư lợi nhưng tòa khẳng định ông Lợi có tội, tuyên y án sơ thẩm.

Xét xử phúc thẩm vụ ông Trần Minh Lợi 'đưa hối lộ'

TTO - Sau nhiều lần hoãn, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã đưa ra xét xử phúc thẩm vụ ông Trần Minh Lợi và đồng phạm đưa hối lộ để "chạy tại ngoại"...

Tiếp tục hoãn xử phúc thẩm ông Trần Minh Lợi

TTO - Phiên tòa xét xử phúc thẩm ông Trần Minh Lợi - chủ Facebook 'diệt giặc nội xâm', hoãn lần thứ 2 do có bị cáo xin hoãn phiên tòa để chữa bệnh.

Vụ 'chạy' tại ngoại: phạt Trần Minh Lợi 4 năm 6 tháng tù

TTO - Theo tòa, trong vụ đưa hối lộ tại Agribank Đắk Lắk ông Lợi đã thực hiện hành vi phạm tội một mình nhưng liên quan vụ "chạy tại ngoại" tại công an huyện Đắk Mil, ông Lợi đóng vai trò là người giúp sức, xúi giục.

Vụ 'chạy' tại ngoại: Đề nghị Trần Minh Lợi 5-6 năm tù

TTO - Bào chữa cho bị cáo Trần Minh Lợi, các luật sư đề nghị tòa miễn trách nhiệm hình sự hoặc cho bị cáo được hưởng án treo với lý do bị cáo có công trong đấu tranh chống tham nhũng.

Quay phim đưa tiền hối lộ vì muốn chống tiêu cực?

TTO - Tại phiên tòa, các bị cáo khai đã làm theo hướng dẫn của Trần Minh Lợi để quay phim, ghi âm lại cảnh đưa tiền cho công an Lãnh Thanh Bình với mục đích chống tiêu cực.

Xử sơ thẩm vụ ông Trần Minh Lợi bị cáo buộc đưa hối hộ

TTO - Trong ngày làm việc đầu tiên phiên sơ thẩm xét xử, Hội đồng xét xử TAND tỉnh Đắk Nông đã tập trung làm rõ động cơ, mục đích bị cáo Trần Minh Lợi đưa tiền cho cán bộ Ngân hàng Agribank Đắk Lắk.

Xử Trần Minh Lợi và các đồng phạm vụ 'chạy' tại ngoại

TTO - Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Đắk Nông, sau khi có băng ghi hình việc nhận tiền của cán bộ công an, bị can Trần Minh Lợi không tố cáo ngay mà còn dùng chứng cứ đó để đe dọa.