Tag: Trần Mạnh Tuấn

Trần Mạnh Tuấn kể chuyện từng thay thận và vượt qua cửa tử đột quỵ như thế nào

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn thu hút khán giả bằng tiếng kèn saxophone nhưng ít ai biết cuộc đời ông gặp nhiều biến cố, phải đối mặt với cửa tử.

Trần Mạnh Tuấn dâng cả âm nhạc, mùa thu và cuộc đời cho người vợ xinh đẹp

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bày tỏ tình yêu sâu nặng với người vợ Kiều Đàm Linh - người 'đẹp như một bông hồng' và nhiều lần đưa anh đi qua sinh tử.

Trịnh Công Sơn và Hồng Nhung qua ống kính Dương Minh Long

Những hình ảnh tư liệu quý giữa nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và ca sĩ Hồng Nhung được hé lộ qua bộ ảnh trắng đen của nhiếp ảnh gia Dương Minh Long.

Người Huế nhớ Trịnh Công Sơn bên dòng Hương Giang

Tưởng nhớ 22 năm Trịnh Công Sơn rời cõi tạm, những người mến Trịnh ở Huế đã cùng ngồi lại với nhau, ngân vang những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ bên dòng sông Hương thơ mộng.

Giỗ Trịnh Công Sơn, Trần Mạnh Tuấn thổi saxophone trở lại

Sau ba lần mổ não vì đột quỵ, việc có thể biểu diễn trở lại trong ngày giỗ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khiến Trần Mạnh Tuấn rơi nước mắt.

Sức khỏe nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chuyển biến xấu, phải mổ não trong hôn mê

TTO - Vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết ông vừa trải qua ca phẫu thuật não sau khi sức khỏe liên tục yếu đi rồi hôn mê nhiều ngày.

Trần Mạnh Tuấn khóc khi xem con gái biểu diễn, Sơn Tùng M-TP sửa sai nhân ngày sinh nhật

TTO - Sơn Tùng làm lại sản phẩm từng bị phạt; Đạt Kyo lên đường dự thi Nam vương siêu quốc gia 2022; Ra mắt phim 'Dân chơi không sợ con rơi'; Trần Mạnh Tuấn xúc động khi xem con gái biểu diễn... là những tin được quan tâm ngày 4-7.

Trần Mạnh Tuấn yếu hơn ở hậu COVID-19, Trân Đài thắng giải tài năng

TTO - Angela Baby được khôi phục lại tên sau khi bị Tencent xóa; Trân Đài thắng giải tài năng; Vệ sĩ của Jack đẩy diễn viên Thúy Ngân gây tranh cãi; Sức khỏe Trần Mạnh Tuấn yếu hơn hậu COVID-19... là những tin được quan tâm ngày 21-6.

Mỹ Anh lãng đãng hát 'Nhìn những mùa thu đi'

Mỹ Anh không lo lắng gì khi bị so sánh với mẹ. Chẳng những thế, em còn bản lĩnh cho hay: 'Những lời so sánh hay mà, vì bản nào cũng có chất riêng của bài đó thôi!'.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn: Gia đình cho tôi hạnh phúc

TTO - Gặp nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, nghe anh chia sẻ về những người phụ nữ thân thuộc, càng thấy ý nghĩa về hai chữ "gia đình" ngay cả với một người nghệ sĩ - luôn đặc quánh những ân tình.