Tag: Trần Khải Ca

Phạm Băng Băng sau ngày trở lại: 'Diễn xuất là điều tôi sẽ làm cả đời'

Sau màn tái xuất tại Liên hoan phim Berlin 2023, Phạm Băng Băng đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vì ồn ào trốn thuế, cùng những dự định trong tương lai.

Cậu út nhà Trần Khải Ca hóa chàng IT bên ngoài lạnh lùng, bên trong ngọt ngào, oanh tạc màn ảnh nhỏ

Sau khi gây 'bão' tại Trung Quốc, 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' với diễn xuất của cậu nhà đạo diễn Trần Khải Ca là Trần Phi Vũ cùng Trương Tịnh Nghi sẽ chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt.

Miss Universe bỏ danh hiệu á hậu?; MONO gây tranh cãi vì ăn mặc kỳ dị

TTO - Hà Phương thi Hoa hậu Sinh viên thế giới. Miss Universe bỏ danh hiệu á hậu? Con trai Trần Khải Ca gây sốt. MONO mặc kỳ dị. Jennifer Aniston không thể sinh con.

Những đạo diễn khiến thế giới có cái nhìn khác về phim Hoa ngữ

Lý An, Trương Nghệ Mưu,Từ Khắc… là những nhà làm phim đã đưa điện ảnh Hoa ngữ vươn tầm cao trong những thập niên 80 - 90.

Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ giờ ra sao?

Có nhiều nữ diễn viên từng đảm nhận vai Điêu Thuyền nhưng khó ai qua được vẻ thiên kiều bá mị của Trần Hồng khi hoá thân thành nhân vật này.

Ảnh hiếm vừa được tiết lộ của Trương Quốc Vinh leo Top tìm kiếm

Hình ảnh của Trương Quốc Vinh của 30 năm về trước vẫn khiến hàng triệu con tim yêu điện ảnh phải thổn thức.

Huỳnh Hiểu Minh đóng phiên bản truyền hình Bá vương biệt cơ

TTO - Huỳnh Hiểu Minh vừa tham gia lễ khai máy của bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng, được xem là phiên bản truyền hình Bá vương biệt cơ.

Trần Khải Ca vốn không mời Củng Lợi vào Bá Vương Biệt Cơ vì sao?

TTO - Sau 25 năm, êkip làm phim Bá Vương Biệt Cơ lần đầu tiết lộ, năm xưa đạo diễn Trần Khải Ca vốn không có ý định mời Củng Lợi tham gia diễn xuất, chỉ vì cô là người của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Ngày 20-11, xem Huỳnh Hiểu Minh, Bành Vu Yến… bái sư học nghệ

TTO - Trong làng giải trí Hoa ngữ bái sư học nghệ khá phổ biến, các nghệ sĩ như Triệu Bổn Sơn, Hồng Kim Bảo, Châu Nhuận Phát… đều từng 'khai sơn lập phái' thu nhận đệ tử, dưới đây là những diễn viên từng 'quỳ gối bái sư'.

Tâm trạng khi yêu trở thành phim nói tiếng Hoa hay nhất

TTO - Danh sách 100 phim nước ngoài (*) vĩ đại mọi thời đại của BBC vừa công bố, có tổng cộng 29 phim châu Á được vinh danh trong đó Hoa ngữ và Nhật bản áp đảo.