Tag: Trần Công Minh

Xung quanh 9 cầu thủ HAGL sẽ chơi ở Giải hạng nhì 2020: Thui chột chuyên môn?

TTO - Sau khi bầu Đức đưa 9 cầu thủ xuất thân từ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG tăng cường cho đội Công An Nhân Dân chơi ở Giải hạng nhì 2020, nhiều người đã đặt ra câu hỏi: chơi ở giải đấu hạng thấp liệu các cầu thủ có thui chột chuyên môn?

'Tuyển Việt Nam giăng thế trận biến hóa'

TTO - "Thế hệ của chúng tôi luôn "mắc nợ" khi luôn hòa và thua Indonesia suốt hai thập niên. Nay, lớp đàn em đi sau đã làm nên chuyện đầy tự hào. Thật đáng chúc mừng", hai cựu tuyển thủ mở lời.

Mức lương ông Park cỡ nào là hợp lý?

TTO - Các chuyên gia trong lĩnh vực bóng đá đã nói với Tuổi Trẻ về điều này khi có quá nhiều con số đồn đoán về mức lương của HLV Park Hang Seo trong cuộc đàm phán sắp tới với VFF.

Các cựu tuyển thủ: U23 Việt Nam khiến người Thái lần đầu bất lực

TTO - Nhận định của các cựu tuyển thủ và chuyên gia bóng đá về trận thắng đậm 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tối 26-3.

Nếu giữ sạch lưới hiệp 1, tuyển VN có nhiều cơ hội ở hiệp 2

TTO - Cựu tuyển thủ Trần Công Minh cho rằng, trận cầu đêm nay trên sân Bukit Jalil sẽ là màn đấu trí thú vị giữa HLV Tan Cheng Hoe và đồng nghiệp Park Hang Seo.

Các cựu tuyển thủ VN thương nhớ thầy cũ Weigang

TTO - Không giấu được sự xúc động mạnh khi hay tin HLV Weigang qua đời, cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến tâm sự: “Không có vị HLV người Đức giàu cá tính này thì không bao giờ tôi được nhiều người biết đến”.

HLV Trần Công Minh trở lại với Đồng Tháp

TT - Do thành tích yếu kém của Đồng Tháp (4 điểm, xếp chót bảng tổng sắp) sau lượt đi Giải hạng nhất quốc gia 2017, HLV Bùi Văn Đông đã nộp đơn xin từ chức vào giữa tuần này. Người thay thế HLV Đông là cựu danh thủ Trần Công Minh và cũng là giám đốc kỹ thuật CLB Đồng Tháp ở lượt đi.

​Trần Công Minh làm HLV trưởng CLB Đồng Tháp

TTO - Tối 5-5, HLV Trần Công Minh cho biết anh đã được lãnh đạo CLB Đồng Tháp bổ nhiệm làm HLV trưởng nhằm giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

HLV Thanh Sơn thay Công Minh ở đội U-23 VN

TT - Chiều 27-12, đội tuyển U-23 VN đã có buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Do bận công việc ở CLB hạng nhất Cà Mau nên trợ lý Trần Công Minh đã xin rút lui khỏi U-23 VN và không có mặt trong buổi tập.

Phòng đội tuyển quốc gia VFF: Người vừa đến lại dứt áo ra đi

TT - Cựu danh thủ Trần Công Minh là cái tên mới nhất ở phòng đội tuyển quốc gia (ĐTQG) thuộc LĐBĐVN (VFF) tuyên bố chia tay nơi đây sau chưa đầy một tháng ký hợp đồng làm việc.