Tag: trạm xe buýt

Rác thải bủa vây trạm xe buýt ở TP.HCM

Nhiều trạm, điểm chờ xe buýt ở TP.HCM trở thành nơi tập kết rác thải khiến nhiều người phải “né” vì mùi hôi và nhếch nhác.

Cần Thơ xây 501 nhà chờ xe buýt có lắp camera giám sát

Nhà chờ xe buýt mới, hiện đại thay thế cho những nhà chờ xe buýt cũ xuống cấp, nhếch nhác.

TP.HCM lấy đất vàng ở quận 1 làm nhà vệ sinh công cộng

Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cho biết có thể bàn giao ngay 2 khu 'đất vàng' số 8-12 Lê Duẩn và số 2-4-6 Hai Bà Trưng làm nhà vệ sinh công cộng.

Những trạm xe buýt độc lạ khiến hành khách cứ phải tủm tỉm cười

Một loạt các trạm xe buýt 'có một không hai' ở Trùng Khánh (Trung Quốc) với thiết kế sáng tạo bất ngờ được viral trên mạng xã hội.

Nhiều trạm xe buýt ở TP.HCM bị tháo dỡ, người dân chưng hửng

TTO - Những ngày qua, các trạm xe buýt trên nhiều tuyến đường ở TP.HCM bỗng nhiên bị tháo dỡ, người dân phải đứng chờ xe tạm ở vỉa hè, các bóng cây.

Rác vẫn bủa vây trạm xe buýt tại TP.HCM

TTO - Nhiều trạm, nhà chờ xe buýt ở TP.HCM trở thành nơi để rác, người dân vô tư bỏ rác sinh hoạt xung quanh các trạm, nhà chờ xe buýt.

Sơn nền xanh, đỏ, vàng thí điểm cho các trạm dừng xe buýt ở TP.HCM

TTO - Những trạm chờ với nhiều màu sắc phản quang để người dân nhận biết điểm dừng xe buýt từ xa. Đồng thời góp phần tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho người dân đi xe buýt và cấm các xe khác dừng đậu tại trạm.

Xe tải lao vào trạm xe buýt tại Indonesia khiến 10 người chết

TTO - Một xe tải đang chở các thanh thép bất ngờ lao vào trạm xe buýt, nơi một nhóm học sinh đang tụ tập, vào khoảng 10h sáng 31-8 (giờ địa phương) ở thành phố Bekasi, tỉnh Tây Java, Indonesia.

Em gái tôi không chọn đi xe buýt nữa, vì sao?

TTO - Để xe buýt ngày càng tiện dụng, việc hoàn thiện trạm chờ, điểm dừng... cũng là một khâu cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn của hành khách.

Bạn đọc 'bắt mạch kê toa' chữa 'bệnh' cho xe buýt

TTO - Nhiều ý kiến bạn đọc nêu ra những vấn đề tồn tại của xe buýt TP.HCM hiện nay, đồng thời có các đề xuất để xe buýt TP.HCM ngày càng tiện dụng.