Tag: Train to Busan

Top 5 phim điện ảnh Hàn gây 'sốt' phòng vé Việt Nam

Trước ‘Bỗng dưng trúng số’, các phim Hàn này cũng từng đạt doanh thu cao ngất ngưởng khi ra rạp tại Việt Nam.

5 điều bất ngờ về ‘Ngôi trường xác sống’

'All of us are dead' (Ngôi trường xác sống) ẩn chứa nhiều điều bất ngờ về nội dung và các nhân vật mà có thể bạn chưa nhận ra.

Top 6 bộ phim đáng xem vào lễ 2-9

Muốn trải qua kì nghỉ Quốc khánh không tẻ nhạt trong bối cảnh đang diễn ra dịch Covid-19 thì xem phim tại nhà là một lựa chọn thú vị cho mọt phim.

Zombie: Dòng phim thây ma xác sống kinh sợ tại sao lại 'quyến rũ' đến thế?

TTO - Xác sống "sống khỏe" trong phim Hollywood với diện mạo, hình hài rõ ràng, ngày càng bớt đáng sợ vì đã quá quen thuộc. Bên cạnh sự đáng sợ hay ám ảnh tận thế, xác sống còn được lồng ghép vô số ý nghĩa ẩn dụ về xã hội ngày nay.

Peninsula - Bán đảo: Phim Hàn Quốc ăn khách nhất tại Việt Nam?

TTO - Không phải Bán đảo (Peninsula) bỗng dưng được kỳ vọng ngang tầm Train to Busan, mà phim được quảng bá là hậu truyện Train to Busan. Do đó, phim tự đặt vào vị trí bị so sánh.

Gong Yoo, Song Joong-ki... sao nam hút quảng cáo nhất Hàn Quốc

TTO - Tài tử điển trai Gong Yoo của Goblin mới đây được bình chọn là sao nam thu hút quảng cáo nhất xứ kim chi trong tháng 6 -2017.

Gong Yoo: 'yêu tinh' điển trai nhất màn ảnh Hàn

TTO - Gong Yoo, nam diễn viên thủ vai chàng yêu tinh si tình trong phim Goblin, người khước từ mạng xã hội, không màng sự nổi tiếng dù rất nổi tiếng... vừa có cuộc phỏng vấn độc quyền với đài CNN.

Phim Hàn được tán thưởng ở Cannes sẽ chiếu rạp Việt

TTO - Năm ngoái, ba phim Hàn The Handmaiden, Train to BusanThe Wailing thành công ở Cannes cùng lọt vào top 100 phim nước ngoài ăn khách nhất Bắc Mỹ.

Train to Busan: phim zombie 16+ nhiều máu và nước mắt

TTO - Là phim bom tấn thể loại zombie (xác sống) đầu tiên của Hàn Quốc, Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) thu hút khán giả nhờ ngôn ngữ điện ảnh giản dị, kỹ xảo ấn tượng, kịch bản tuy không mới nhưng khá nhân văn.

Xem trailer phim zombie Chuyến tàu sinh tử

TTO - Bộ phim Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử của đạo diễn Yeon Sang Ho là một trong những hơi thở đầu tiên nhuốm màu sắc zombie của điện ảnh Hàn Quốc.