Tag: trại tạm giam

Truy tìm phạm nhân trốn trại tạm giam ở Hà Giang

Khi được trích xuất phục vụ điều tra vụ án khác, phạm nhân Giàng Mí Sỳ đã lợi dụng sơ hở bỏ trốn khỏi Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Giang.

Công an Đồ Sơn nói gì việc nghi phạm nhập viện sau hai ngày tạm giữ?

Công an quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân nghi phạm Trần Đức Trình nhập viện sau hai ngày tạm giữ.

Nghi phạm nhập viện cấp cứu, hôn mê sau hai ngày bị tạm giữ

Người đàn ông nhập viện cấp cứu với nhiều thương tích sau hai ngày bị Công an quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng tạm giữ để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Hy hữu chuyển nhầm 200 triệu đồng cho chủ tài khoản đang bị tạm giam chờ thi hành án

Chuyện hy hữu khi chủ một doanh nghiệp chuyển nhầm gần 200 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của một người đang bị tạm giam chờ thi hành án phạt tù.

Hoãn phiên tòa xét xử bị cáo 17 năm kêu oan

Theo lịch dự kiến, phiên tòa xét xử bị cáo 17 năm kêu oan sẽ diễn ra hôm nay nhưng phải hoãn do chưa đưa được bị cáo vào Đắk Lắk.

Đội trưởng trại tạm giam bị bắt, Công an TP Cần Thơ nói gì?

Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ cho biết khi phát hiện hai cán bộ trại tạm giam vi phạm, đơn vị đã chủ động trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân để điều tra, xử lý.

Thiếu tá, nguyên đội trưởng trại tạm giam ở Cần Thơ bị bắt

Đội trưởng trại tạm giam Long Tuyền bị bắt vì tạo điều kiện cho phạm nhân sử dụng điện thoại gọi ra ngoài.

Đã tìm ra nghi phạm giết người giấu xác vào va li ở Nha Trang sau hơn 2 năm

TTO - Sáng 12-10, Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay sau hơn 2 năm điều tra đã xác định được nghi phạm vụ giết người giấu xác trong va li phát hiện ngày 27-3-2020 tại khu vực rừng núi thuộc tổ 14 Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang.

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ khi đang bị tạm giam chờ xử sơ thẩm

TTO - Ngày 22-9, ông Võ Văn Lương - chủ tịch UBND huyện Kon Rẫy (Kon Tum) - cho biết vừa nhận được báo cáo của Công an huyện về việc một người chết trong tư thế treo cổ ở trại tạm giam công an huyện này.

Công an TP.HCM cấp căn cước công dân cho phạm nhân được đặc xá

TTO - Ngày 1-9, Công an TP.HCM tổ chức lễ công bố và trao quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 39 phạm nhân đủ điều kiện được giảm án, tha tù trước hạn. Những người này được cấp căn cước công dân gắn chip, thuận lợi tái hòa nhập cộng đồng.