Tag: trái luật

Thu hồi quyết định cấp chủ trương sai luật dự án khu đô thị ngàn tỉ ở Phú Yên

UBND tỉnh Phú Yên thu hồi 3 quyết định về chủ trương đầu tư dự án khu đô thị ngàn tỉ Vườn Phượng Hoàng bên bờ sông Đà Rằng (TP Tuy Hòa) vì sai luật.

Tạm ngưng tách thửa không thời hạn, Lâm Đồng làm trái luật

Luật hiện hành không cấm tách thửa đất nông nghiệp để thực hiện các giao dịch dân sự, nhưng tại Lâm Đồng việc này đang bị tạm ngưng không thời hạn.

Vụ cấp sổ đỏ cho vợ chủ tịch phường sai luật: Khởi tố trưởng phòng tài nguyên và môi trường

TTO - Ông Nguyễn Hùng Quân khi còn làm trưởng Phòng tài nguyên và môi trường TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) đã thiếu trách nhiệm trong vụ cấp sổ đỏ cho vợ chủ tịch UBND P.Phú Đông sai luật, nên bị khởi tố.

Kiến nghị xử lý sai phạm của phó bí thư thường trực huyện Vĩnh Thạnh

TTO - Thanh tra Nhà nước vừa kiến nghị UBND TP Cần Thơ, cấp thẩm quyền xử lý, kỷ luật hàng loạt tập thể, cá nhân để xảy ra sai phạm trong vụ nhà lầu 3 tầng nằm chắn dự án Lộ Tẻ - Rạch Sỏi. Trong đó có phó bí thư thường trực huyện Vĩnh Thạnh.

Xác minh việc buộc giáo viên muốn nghỉ phải báo trước 5 năm

TTO - Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Quảng Bình yêu cầu xác minh việc hệ thống giáo dục trường Chu Văn An buộc giáo viên phải báo trước... 5 năm nếu muốn nghỉ việc.

Vĩnh Long 'khó nói' về khu du lịch sinh thái thành ao cá

TTO - Một công ty được giao đất làm khu du lịch sinh thái kết hợp biệt thự miệt vườn rộng 10,8ha nhưng suốt 11 năm lại biến thành ao nuôi cá tra khiến UBND tỉnh Vĩnh Long than: “Nhiều chuyện khó nói lắm”.

Dấu hiệu giả mạo, trái luật vụ người sắp chết ký công chứng

TTO - Vụ việc chuyển nhượng đất của cha ông Trần Quốc Quang là sai phạm, đã được nhiều cơ quan có thẩm quyền kết luận nhưng các cơ quan hành chính của TP Hà Nội vẫn đùn đẩy, né tránh không giải quyết.

Công an bồi thường việc khám ngực phụ nữ trái luật

TTO - Trong khi bà Loan đang khai về vụ xô xát với nhóm của bà Hương, thì công an đưa bà Hương đến khám người bà Loan. Bà Hương đã kéo áo ngoài và áo ngực bà Loan để kiểm tra.

Tháo nhà xưởng không phép trên đất thuê của vợ bí thư huyện

TTO - Sau khi nhận "tối hậu thư" của UBND huyện Tuy An (Phú Yên), Công ty Long Việt đã phải tháo dỡ xưởng bóc tách vỏ hạt điều xây dựng không phép trên đất cho thuê sai luật này.

Tước bằng lái xe vĩnh viễn là trái luật

TT - Ông Bùi Danh Liên - chủ tịch Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội - khẳng định như vậy trong văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công an và Bộ Tư pháp đề nghị xem xét lại đề xuất đưa vào dự thảo nghị định 71 (sửa đổi) về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.