Tag: Trại hè

Công an Đà Nẵng phát cảnh báo về trang đăng ký trại hè kỹ năng giả mạo

Ngày 2-4, nhiều trường trên địa bàn TP Đà Nẵng có thông báo khẩn gửi đến phụ huynh cảnh giác hình thức lừa đảo đăng ký trại hè kỹ năng.

Đi trại hè vui, 'bỏ túi' kỹ năng

Không chỉ tiếng cười hay mang đến niềm vui, nhiều trại hè cho trẻ em hè này tại TP.HCM còn tranh thủ giúp trẻ trải nghiệm, trang bị thêm nhiều kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Trại hè vun đắp tình yêu quê hương

Ngày 12-7, 60 trại sinh kiều bào đã có ngày hoạt động thiện nguyện tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ (TP.HCM) trong khuôn khổ trại hè thanh thiếu niên kiều bào 'Tự hào non sông Việt Nam'.

Trẻ tham gia trại hè bị tai nạn nhưng người tổ chức chối bỏ trách nhiệm

Con trai tôi (8 tuổi) tham gia trại hè trải nghiệm 7 ngày, khi cháu về nhà tôi phát hiện cháu bị gãy tay nhưng khi báo với nơi tổ chức trại hè thì họ chối bỏ trách nhiệm. Vậy tôi cần phải làm gì?

Vietnam Airlines lên tiếng về trại hè hướng nghiệp hàng không giả mạo

Vietnam Airlines phát hiện một số trang mạng xã hội sử dụng trái phép hình ảnh của hãng để quảng bá và bán các chương trình trải nghiệm hướng nghiệp hàng không.

Làm gì để trẻ có kỹ năng sinh tồn?

Thời gian gần đây, nhiều cha mẹ quan tâm hơn đến việc cho con trải nghiệm các trại hè hay rèn luyện những kỹ năng sinh tồn qua các khóa học, hoạt động ngoài trời. Nhưng như vậy liệu có đủ?

Trại hè trở thành ngành công nghiệp 3,5 tỉ USD ở Mỹ

Giữ cho lũ trẻ bận rộn sau khi tan học và khiến chúng rời xa màn hình, đã khơi dậy mối quan tâm đến một ngành kinh doanh lớn: trại hè.

Ngoại binh quảng bá trại hè bóng rổ miễn phí tại Đà Lạt

Ngoại binh DeAngelo Hamilton luôn tích cực tham gia các hoạt động phát triển cộng đồng như giao lưu bóng rổ học đường, trại hè bóng rổ miễn phí tại Việt Nam.

Cả nhà kéo nhau trekking, camping trong hè 2022

TTO - "Lần leo núi Dinh đầu tiên, hai con tôi cũng than mệt, than mỏi chân. Có những lúc hai con tưởng như bỏ cuộc nhưng tôi cứ nói cố lên. Đến đỉnh Đá Bàn, cả con và mọi người đều rất sung sướng".

Trong 'rừng quảng cáo' khóa kỹ năng hè, làm sao lựa chọn đúng?

TTO - Chỉ mới vào đầu mùa hè các bậc phụ huynh đã nhận được vô số email, tờ rơi, cuộc gọi... quảng cáo những chương trình trại hè 'rèn luyện kỹ năng sống' cho trẻ từ các trung tâm, tổ chức.