Tag: trái cây nội

Sức mua trái cây nội, bánh mứt và thực phẩm bổ dưỡng tăng cao

Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết từ cuối tuần qua, hai nhóm hàng hóa có sức mua bật tăng mạnh so với tuần trước là nhóm các loại trái cây nội địa, thực phẩm bổ dưỡng, mứt tết với mức tăng hơn 50%.

COVID-19 giúp trái cây nội được 'sủng ái'

TTO - Khách hàng thắt chặt chi tiêu nên gần đây không ít cửa hàng trái cây nhập khẩu đóng cửa, số ít xoay xở bằng cách bán thêm trái cây nội địa.

Chi ngàn tỉ nhập trái cây ngoại

TTO - Không chỉ trái cây ôn đới mà VN không trồng được, nhiều loại trái cây quen thuộc như thanh long, mãng cầu, dưa vàng… có lúc thừa mứa, cũng được các doanh nghiệp nhập về VN với số lượng lớn.

Giá xuống thấp, rau củ Việt đẩy lùi hàng Trung Quốc

TTO - Mặc dù, trái cây, thực phẩm Trung Quốc quanh năm chất đầy các chợ ở TP.HCM nhưng gần đây nông sản Việt vào vụ giúp hàng Việt đang chiếm lại ưu thế.

​Lo trái cây ngoại kém an toàn

TT - Việc Cơ quan Thực phẩm an toàn của Úc thông báo thu hồi sản phẩm quả mọng đông lạnh có nguồn gốc từ Trung Quốc bị nhiễm virút viêm gan A.

Trái cây Trung Quốc át trái cây nội địa

TT - Gần đây người tiêu dùng tỏ ra khá hoang mang trước việc có nhiều điểm bán dưa lê với giá rất rẻ ngoài lề đường. Loại dưa này có đặc điểm là ăn rất ngọt và nhiều bạn đọc phản ảnh để được rất lâu.