Tag: Trác Thúy Miêu

Như Quỳnh, Thành Lộc, Trác Thúy Miêu ngẫu hứng hát 'Bụi phấn'

Lần đầu Như Quỳnh, Thành Lộc, Trác Thúy Miêu hát ngẫu hứng ca khúc 'Bụi phấn' trong hò reo của khán giả hâm mộ.

Game show về cộng đồng LGBT: Lo ngại những góc nhìn chệch hướng

TTO - Trong số các game show, chương trình truyền hình về cộng đồng LGBT được phát trên sóng truyền hình hay các nền tảng trực tuyến, không ít chương trình có cảnh hôn hít quá đà, khai thác sâu câu chuyện đời tư của người tham gia.

'Em hoa' của Công Trí lần đầu tiên diễn tại Việt Nam

TTO - Thí sinh Kiều Ngân đã gây bất ngờ khi mời nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cho trình diễn 10 mẫu trang phục trong bộ sưu tập 'Em hoa' trên sân khấu Én vàng đêm 4-2.

Xem trích đoạn 'Thái hậu Dương Vân Nga' với NSND Bạch Tuyết

TTO - Cải lương của NSND Bạch Tuyết, trích đoạn tuồng San Hậu của Chí Bảo và tân nhạc cải cách, cùng có mặt trong Én vàng đêm 20-1.

Nói không với ngà voi - chiến dịch cứu loài voi khỏi họa tuyệt chủng

TTO - Hoa hậu Phạm Hương, á hậu Lệ Hằng và MC Trác Thúy Miêu là ba đại sứ thiện chí của chiến dịch 'Nói không với ngà voi', vừa chính thức ra mắt vào sáng 30-8 tại TP.HCM.

Tình bolero, tôi bán đường tơ với những câu chuyện rút ruột

TTO - Từ trong những tổ kén cách điệu, 8 nghệ sĩ lần lượt bước ra thể hiện những ca khúc yêu thích và chia sẻ những câu chuyện rút ruột trong đêm ra mắt Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, chủ đề Tôi bán đường tơ.

Thái Sơn: 'Chị Trác Thúy Miêu là người tình cảm'

Sau đêm chung kết 1 Người Hát Tình Ca 2017, Thái Sơn đã phải chia tay với cuộc đua đến ngôi vị quán quân của chương trình.

Xem clip hài về cô gái điếm, gã bảo kê và chàng khờ

TTO - Tiểu phẩm hài Bến Quê dựa trên ý tưởng của bộ phim Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt giúp đội Tam Hạp đoạt 20 triệu đồng trong Cùng nhau tỏa sáng.

Cùng nhau tỏa sáng: xem tiểu phẩm về nạn phá thai

TTO - Đội À Há lấy đi nước mắt của người xem với câu chuyện về linh hồn của 3 bào thai bị giết chết khi chưa được chào đời trong Cùng nhau tỏa sáng phát sóng đêm 2-9.

Đàm Vĩnh Hưng nói về đạo nhạc: "Không dễ gạt người khác được đâu"

TTO - "Sự phán xét thuộc về khán giả. Thời buổi bây giờ không dễ dàng lừa gạt người khác được đâu" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói về những sản phẩm đạo nhạc.