Tag: trả lại

Đi cuốc xe 60 ngàn đồng, khách chuyển nhầm 60 triệu và cái kết

Một nhóm tài xế chạy xe ôm công nghệ tại TP Cà Mau đã tìm và trả lại tiền cho một nữ hành khách chuyển nhầm tiền xe từ 60 ngàn thành 60 triệu.

Đến công an làm việc, bỏ quên 365 triệu đồng, nửa đêm mới nhớ

Công an huyện Tuy An (Phú Yên) vừa trao trả túi tiền có 365 triệu đồng mà một người dân bỏ quên khi đến làm việc tại bộ phận tiếp dân của đơn vị này.

Nhật trả lại Việt Nam 90 lô hàng xuất khẩu năm 2022

Năm qua, chỉ riêng ngành nông thuỷ sản, số vụ hàng xuất khẩu của Việt Nam bị Nhật trả về là 90 vụ, tăng gần gấp đôi so với năm 2018 (54 vụ).

Nhặt được lắc tay bằng vàng, cô bán vé số tìm khổ chủ trả lại

Trong lúc đang bán vé số dạo ở chợ Đông Ba, tình cờ cô Trần Thị Thu Hà nhặt được một chiếc lắc tay bằng vàng và tìm trả lại cho khổ chủ.

Tài xế xả rác bừa bãi bị nữ sinh ném trả lại vào ô tô

Một nữ sinh đã ném lại chai nhựa vào chiếc taxi sau khi tài xế vứt nó xuống đường ở thành phố Trường Xuân, Trung Quốc khiến nhiều người xem thích thú.

Khen thưởng 3 nữ sinh nhặt túi xách có 27 triệu đồng trả lại người mất

TTO - Thị đoàn Đông Hòa (Phú Yên) đã tặng giấy khen về thành tích thực hiện gương "người tốt, việc tốt" cho 3 nữ sinh nhặt được túi xách có 27 triệu đồng và tìm người mất trả lại.

Nhặt túi xách có 27 triệu đồng, 3 nữ sinh nhờ công an tìm trả người mất

TTO - Nhặt được túi xách có 27 triệu đồng và một số tài sản khác, 3 nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT ở Phú Yên nhờ công an địa phương tìm người đánh rơi trả lại.

Quảng Ngãi đề nghị trả Bộ Y tế gần 200.000 liều vắc xin COVID-19

TTO - Dịch bệnh được kiểm soát, người dân không đồng ý tiêm, tỉnh Quảng Ngãi có văn bản gửi Bộ Y tế đề nghị trả lại gần 200.000 liều vắc xin để phân bổ cho địa phương khác có nhu cầu.

Các bộ ngành xin trả lại hơn 8.000 tỉ đồng vốn đầu tư công vay nước ngoài

TTO - Theo Bộ Tài chính, tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công vay nước ngoài đến hết tháng 9 mới đạt khoảng 9,8% trong tổng số vốn được giao của năm nay là 51.550 tỉ đồng. Đặc biệt, một loạt bộ ngành xin trả lại hơn 8.000 tỉ đồng.

Cô gái nhặt tiền rơi trả lại người phụ nữ

Thấy tờ tiền dưới đất, cô gái liền nhặt lên, tới hỏi han xác nhận rồi trả lại cho người phụ nữ đánh rơi.