Tag: trả lại tài sản

Học sinh lớp 8 nhặt được điện thoại, tìm người đánh rơi

Trên đường đi học thêm, em Đoàn Ngọc Đức (học sinh lớp 8A4, Trường THCS Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) nhặt được một chiếc điện thoại thông minh. Em mang đến lớp cùng cô giáo và các bạn trong lớp nghĩ cách tìm người đánh rơi.

Tổ tàu SE22 gửi 100 triệu tới ga Quảng Ngãi để trả cho khách bỏ quên

TT0 - Sáng 19-7, tổ tàu SE22 (thuộc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn) cho biết đang làm thủ tục trao trả 100 triệu đồng cho hành khách xuống ga để quên trên tàu.

Tổ tàu SE24 trả lại 33,6 triệu đồng cho khách bỏ quên dịp tết

TTO - Ngày 26 Tết, Trưởng tàu khách Hà Văn Tỉnh (Trạm Tiếp viên đường sắt Hà Nội) cho biết vừa trả lại 33,6 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân cho hành khách bỏ quên trên tàu.

Tài xế Quảng Nam khiến khách Hà Nội cảm động

TTO - Nhặt được của rơi, tận tình mang tài sản đến tận nơi để trả cho khách, việc làm của anh Đặng Tiến Nhật Trường (23 tuổi, tài xế taxi ở Tam Kỳ) sẽ mãi là hình ảnh đẹp khi đến mảnh đất Quảng Nam của anh Võ Thanh Tùng (Hà Nội).

Nhặt được túi xách, 'tung quân' tìm du khách Hàn Quốc trả lại

TTO - Sau khi nhặt được túi xách của một du khách Hàn Quốc, bên trong chứa tiền và các giấy tờ tùy thân, tổ bảo vệ Kinh thành Huế đã "tung quân" đi tìm bằng được để kịp trả lại, trước khi du khách rời Huế.

Hành khách bỏ quên vali có nhiều tài sản, nhà xe tìm trả lại

TTO - Mang vali chứa tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng rồi bỏ quên ở trạm dừng chân của hãng xe, hành khách quê Bình Định đã nhận lại đầy đủ tài sản nhờ hãng xe bảo vệ tốt và thông báo tìm kiếm để trả.

Nhặt được hơn 40 triệu đồng, hai chị em bán hàng rong trả lại

TTO - Hai chị em bán hàng rong tại Quảng Trị nhặt được chiếc ví đựng hơn 40 triệu đồng đã ngay lập tức giao cho công an để trả lại người mất.

Trả kim cương, miễn phạt 70 triệu cho tiệm vàng Thảo Lực

TTO - UBND TP Cần Thơ đã ký ban hành quyết định hủy bỏ một phần xử phạt vi phạm hành chính, trả lại 20 viên kim cương, 19.910 viên đá nhân tạo và 70 triệu đồng cho tiệm vàng Thảo Lực.

Cần Thơ thống nhất trả lại kim cương cho tiệm vàng Thảo Lực

TTO - Ông Trương Quang Hoài Nam, phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã thống nhất trả lại tài sản và miễn xử phạt 70 triệu đồng đối với chủ tiệm vàng Thảo Lực.

Nét đẹp trên những con tàu

TTO - Một lần đi tàu từ Đồng Hới (Quảng Bình) đến Hà Nội, anh Nguyễn Ngọc Phong (25 tuổi) bỏ quên túi hành lý trên tàu SE3, bên trong túi ngoài giấy tờ tùy thân còn có gần 14 triệu đồng. Rời tàu, anh chết lặng.