Tag: trả đũa

Israel lưỡng lự trả đũa Iran tấn công, vì sao?

Israel đang rơi vào thế khó chưa biết trả đũa Iran ra sao trước áp lực từ Mỹ và các đồng minh - những bên đang muốn tránh khơi mào một cuộc chiến lan rộng trong khu vực.

Iran không muốn đánh Israel quá tay vì sợ Mỹ trả đũa?

Các quan chức Mỹ tiết lộ Iran sẽ đánh Israel trong tuần này, nhưng sẽ ở mức độ vừa phải vì không muốn xung đột lan rộng trong khu vực.

Israel sẵn sàng cho mọi kịch bản trả đũa của Iran

Cảnh giác cao độ trước nguy cơ Iran trả đũa, Israel cho biết họ đã sẵn sàng cho mọi kịch bản.

Israel trả đũa sau khi bị tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ gọi là 'tội phạm chiến tranh'

Bộ Ngoại giao Israel yêu cầu tất cả các đại diện ngoại giao tại Thổ Nhĩ Kỳ về nước. Động thái trả đũa việc Tổng thống Tayyip Erdogan nói nước này hành xử như "tội phạm chiến tranh".

Nga trả đũa vụ Moldova trục xuất 45 nhân viên ngoại giao

Matxcơva ban hành lệnh cấm nhập cảnh với một loạt quan chức Moldova sau khi nước này trục xuất 45 nhân viên ngoại giao Nga.

Pha trả đũa lộ liễu của cầu thủ Argentina khi bị Indonesia chơi xấu

Không giữ được bình tĩnh khi bị cầu thủ Indonesia chơi kiểu 'đốn giò' trong trận giao hữu tối 19-6, Garnacho lập tức có màn đáp trả chẳng thua kém gì.

Trung Quốc dọa trả đũa nếu bà Thái Anh Văn gặp chủ tịch Hạ viện Mỹ ở California

Chính quyền Trung Quốc dọa sẽ trả đũa nếu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Kevin McCarthy gặp lãnh đạo Đài Loan Thái Anh Văn ở California, khi bà quá cảnh ở Mỹ trong chuyến công tác đến Mỹ Latin.

Nga tuyên bố tấn công ồ ạt Ukraine ngày 9-3 để trả đũa

Bộ Quốc phòng Nga cho biết các lực lượng của họ đã thực hiện một "cuộc tấn công trả đũa quy mô lớn" trúng đích vào cơ sở hạ tầng của Ukraine.

Biết cho vui - con quạ không chỉ biết trả vàng mà còn biết... trả đũa

Biết cho vui - những điều thú vị có thể bạn đã biết.

Video hài nhất tuần qua: Đà điểu trả đũa thanh niên thích dọa ma

"Đà điểu rượt nam thanh niên trả đũa vì bị dọa ma"; "Chồng mừng rỡ như vớ được vàng khi biết vợ sinh con gái"... là một trong những video hài nhất tuần qua.