Tag: tốt nghiệp trung cấp

Chiến sĩ biên phòng hi sinh khi đánh ma túy, vợ được đặc cách làm giáo viên

TTO - Chị Lương Thị Chon tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non là vợ của thiếu tá Vi Văn Nhất (cán bộ thuộc Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Thanh Hóa, người hi sinh khi đánh án ma túy) vừa được tuyển dụng đặc cách làm giáo viên mầm non.

Hiệu trưởng trường mầm non xài bằng tốt nghiệp THPT giả

TTO - UBND huyện Kbang, Gia Lai cho biết đang đang tiến hành các thủ tục cách chức chức danh một hiệu trưởng trường mẫu giáo vì xài bằng THPT giả.

Thực tế hơn khi chọn hướng đi cho bản thân

TTO - Xu hướng học sinh chọn trung cấp thay vì cố gắng thi vào đại học ngày càng phổ biến. Chính nhu cầu của thị trường lao động đã giúp các em có cái nhìn thực tế hơn khi chọn hướng đi cho bản thân.

​Cơ hội làm việc tại nước ngoài sau khi tốt nghiệp trung cấp

Nhiều chương trình đào tạo liên kết giữa đơn vị giáo dục và các công ty, tập đoàn quốc tế đã mở ra cơ hội tu nghiệp, học tập và làm việc tại nước ngoài cho học viên các trường trung cấp.

Có bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng là được thi liên thông

TTO - Đó là khẳng định của Bộ GD-ĐT đối với đối tượng thí sinh dự thi liên thông có bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp trước thời điểm thông tư 55 về đào tạo liên thông hiện hành chính thức có hiệu lực.

Cửa hẹp liên thông

TT - Cánh cửa liên thông ĐH chính quy đối với thí sinh dự thi là người tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chưa đủ 36 tháng đang ngày càng hẹp lại khi nhiều trường ĐH quyết định tạm thời dừng tuyển sinh đối với đối tượng này.