Tag: Toronto

Messi rời sân phút 37 vì chấn thương, Inter Miami vẫn thắng đậm

Siêu sao Argentina Lionel Messi đã bị đau, phải rời sân ở phút 37 trong trận Inter Miami thắng Toronto 4-0 sáng 21-9 ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Tin tức thế giới 26-6: Mỹ đánh giá về vụ Wagner ở Nga; Chó tranh chức thị trưởng Toronto

Thảo luận về vụ nổi loạn của nhóm đánh thuê Wagner vẫn sôi nổi; Nhu cầu cocaine toàn cầu tăng; Mỹ điều tra vụ nổ tàu lặn Titan.

6 người chết trong vụ xả súng ở Toronto, 'thành phố an toàn nhất thế giới'

TTO - 6 người đã thiệt mạng và 1 người khác bị thương trong vụ xả súng ở ngoại ô thành phố Toronto của Canada tối 18-12 (giờ địa phương).

Khối kim loại bí ẩn thoắt ẩn thoắt hiện khắp thế giới

TTO - Một khối kim loại bí ẩn, tương tự như những khối kim loại từng xuất hiện trước đây ở nhiều nơi trên thế giới bất ngờ hiện diện ở gần bờ biển thành phố Toronto, Canada.

Bắc Kinh dùng thuốc điều trị HIV cho người nhiễm virus corona

TTO - Số người thiệt mạng bởi dịch viêm phổi do virus corona được xác nhận tại Trung Quốc đã tăng lên con số 56, sau khi nhà chức trách tỉnh Hồ Bắc ngày 25-1 xác nhận đã có thêm 13 trường hợp tử vong và 323 ca nhiễm mới.

Bắt khách da màu trả tiền trước khi ăn, nhà hàng Trung Quốc bị phạt nặng

TTO - Một nhà hàng Trung Quốc ở thành phố Toronto (Canada) bị yêu cầu bồi thường 10.000 USD cho một khách hàng da màu vì bắt anh này trả tiền trước khi ăn.

Báo chính thống lại dính 'tin giả' trong vụ lao xe làm 10 người chết ở Canada

TTO - Nhầm lẫn giữa chữ "x" và "k" của báo chí đã khiến cuộc sống của người đàn ông đến từ Richmond Hill, Ontario (Canada) đảo lộn sau vụ tấn công lao xe ngày 23-4 làm ít nhất 10 người chết ở Toronto, Canada.

​Thêm dấu hiệu nóng trên thị trường nhà đất Canada

Không chỉ giá nhà tại thành phố Toronto tăng nóng, mà số lượng nhà bán ra trên toàn Canada cũng đạt mức cao lịch sử trong tháng 3 vừa qua khi có tới 46.353 căn nhà được giao dịch.

​Canada: 16 giải pháp được áp dụng để kiềm chế bong bóng giá nhà

Chính quyền tỉnh Ontario của Canada đã quyết định áp dụng 16 giải pháp nhằm hạ nhiệt giá nhà và giá cho thuê nhà ở vùng đại Toronto (GTA), Hamilton và một số vùng phụ cận.

​Canada đứng trước sức ép thị trường nhà đất ngày một nóng

Hội đồng nhà đất Toronto (TREB) cho biết giá nhà ở tại Toronto trong tháng 3 tiếp tục leo thang và không có dấu hiệu suy giảm. Điều này có thể là khúc dạo đầu báo hiệu độ “nóng” của thị trường nhà ở Toronto năm nay.