Tag: Torino

Alexis Sanchez ghi bàn phút 90+3 giúp Inter Milan giành 1 điểm

TTO - Vào sân từ ghế dự bị, tiền đạo Alexis Sanchez đã ghi bàn thắng ở phút 90+3 giúp Inter Milan cầm hòa Torino 1-1 trên sân khách Olimpico Grande Torino rạng sáng 14-3 ở Giải vô địch Ý.

Vụ nghi lừa đảo 100 container hạt điều xuất khẩu sang Ý là rất tinh vi

TTO - Ông Phạm Văn Hồng, phó chủ tịch Phòng Thương mại Ý - Việt Nam tại Torino, cho rằng đây là vụ nghi lừa đảo rất tinh vi và đã từng xảy ra vụ việc tương tự với doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hải sản sang Ý trước đây.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, Juventus bắt đầu thoát khỏi cái bóng của Ronaldo

TTO - Juventus đã đánh bại Torino 1-0 trên sân khách Stadio Olimpico Grande Torino rạng sáng 3-10 ở vòng 7 Serie A. Trận thắng thứ 3 liên tiếp này cho thấy sự hồi sinh của Juventus sau khi Cristiano Ronado ra đi.

Ronaldo lập công cứu Juventus thoát thua trận derby Turin

TTO - Dù Ronaldo thi đấu nỗ lực và ghi bàn, nhưng Juventus chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 khi làm khách đến sân của Torino tại vòng 29 Giải vô địch Ý (Serie A).

Sao Serie A được khen ngợi vì hành động fair play, giúp đối phương thoát thẻ phạt

TTO - Tiền đạo Andrea Belotti của CLB Torino đang nhận được những lời tán dương vì hành động đẹp trong một trận đấu mới đây.

Bonucci ghi bàn phút 89, Juventus ngược dòng kịch tính tại derby Turin

TTO - Rạng sáng 6-12 tại vòng 10 Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus đã có được thắng lợi khó khăn 2-1 trước Torino.

Khoảnh khắc tiếp đất 'kinh dị' theo kiểu 'trồng chuối ngược' của hậu vệ Napoli

TTO - Trong trận Torino hòa Napoli 0-0 vào đêm 6-10 ở vòng 7 Giải vô địch Ý (Serie A), hậu vệ Elseid Hysaj đã có pha té ngã "kinh dị" theo kiểu "trồng chuối ngược" khiến anh nứt xương ức.

Ronaldo luôn chuyên nghiệp

TTO - Tiền đạo 34 tuổi Cristiano Ronaldo đã ghi một bàn thắng bằng đầu ở phút 84 giúp Juventus hòa Torino 1-1 trên sân nhà Allianz rạng sáng 4-5 (giờ Việt Nam) ở trận đấu sớm vòng 35 Giải vô địch Ý (Serie A).

Roma đè bẹp Torino tại Olimpico

TTO - Rạng sáng 10-3, AS Roma đã dễ dàng đá bại Torino 3-0 trên sân Olimpico ở trận đấu sớm vòng 28 Giải vô địch Ý (Serie A).

​Juventus và Napoli đua tranh quyết liệt

TTO – Vòng 25 Serie A tiếp tục chứng kiến cuộc đua tranh quyết liệt cho vị trí đầu bảng giữa Juventus và Napoli khi hai đội này đều giành được những chiến thắng vất vả nhưng quan trọng.