Tag: Tốp 4

Newcastle thắng Tottenham 6-1 ở vòng 32 Premier League

Tối 23-4, chủ nhà Newcastle đã thắng sốc Tottenham 6-1 ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Đánh bại Man United 2-0, Newcastle trở lại tốp 4

Rạng sáng 3-4, chủ nhà Newcastle đã đánh bại Manchester United (Man United) 2-0 ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Arsenal và Liverpool cùng thắng

Hai trận đấu bù Premier League diễn ra rạng sáng 2-3 (giờ Việt Nam) đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các đại gia đều thắng thuyết phục.

Man United thắng trận thứ tư liên tiếp

Man United đè bẹp Bournemouth 3-0 ở vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 4-1.

Hạ Arsenal, Tottenham thu hẹp khoảng cách với top 4

TTO - Sáng 13-5, trong trận đấu bù vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Tottenham đã giành chiến thắng quan trọng 3-0 trước Arsenal để trụ lại với cuộc đua top 4.

Napoli đánh rơi chiến thắng, Juventus lách khe cửa hẹp để giành vé dự Champions League

TTO - Tại vòng 38 của Giải vô địch Ý (Serie A) rạng sáng 24-5, Juventus đã giành vé dự Champions League mùa sau một cách may mắn.

Ngược dòng trước Man Utd tại Old Trafford, Liverpool tiến sát top 4

TTO - Rạng sáng 14-5, Liverpool đã có chiến thắng quan trọng 4-2 trước Man Utd trong trận đá bù vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Kết quả này giúp Liverpool tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua top 4.

Ronaldo lập cú đúp giúp Juve ngược dòng và níu giữ hi vọng top 4

TTO - Rạng sáng 2-5, tại vòng 34 Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus đã có màn ngược dòng để đánh bại Udinese 2-1. Ronaldo là người tỏa sáng với một cú đúp trong những phút cuối. Thắng lợi này giúp Juventus đứng thứ 3 với 69 điểm.

Brighton chơi tử thủ, Chelsea đành bó tay

TTO - Rạng sáng 21-4, cột dọc đã từ chối bàn thắng của Danny Welbeck ở cuối trận, giúp Chelsea tránh được thất bại trước Brighton & Hove Albion (hòa 0-0) trên sân Stamford Bridge ở trận đấu muộn vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Liverpool bị Leeds cầm hòa những phút cuối, lỡ cơ hội vào top 4

TTO - Rạng sáng 20-4 tại vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Liverpool đã có trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Leeds United và lỡ cơ hội chen chân vào top 4.