Tag: tống tiền doanh nghiệp

Bắt một cộng tác viên báo chí nghi tống tiền chủ công trình

Cộng tác viên một cơ quan báo chí có văn phòng ở TP.HCM đã tống tiền một người được cho là có công trình hoạt động sai phạm tại quận 12.

Bắt quả tang phóng viên cưỡng đoạt tài sản doanh nghiệp

Biết doanh nghiệp khoáng sản có sai phạm, Đặng Ngọc Bảo, phóng viên tạp chí Môi Trường & Xã Hội, đến liên hệ làm việc rồi uy hiếp. Bảo bị bắt giữ khi đang nhận tiền của doanh nghiệp.

Tống tiền doanh nghiệp, cựu phóng viên bị xử 21 tháng tù giam

TAND TP Đồng Hới vừa tuyên phạt Lê Toàn - cựu phóng viên một tạp chí điện tử - 21 tháng tù giam vì tống tiền doanh nghiệp 50 triệu đồng.

Đòi doanh nghiệp 1,8 tỉ để không đăng clip tranh chấp đất đai lên mạng

TTO - Một người đàn ông ở Đắk Nông bị cơ quan chức năng tỉnh này bắt quả tang khi đang nhận 550 triệu đồng của một doanh nghiệp địa phương, để không đăng clip tranh chấp đất liên quan đến doanh nghiệp này.

Khởi tố giám đốc Trung tâm Truyền hình giáo dục và pháp luật cưỡng đoạt tiền doanh nghiệp

TTO - Công an tỉnh Đắk Nông vừa bắt một giám đốc Trung tâm Truyền hình giáo dục và pháp luật để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố trưởng đại diện và phóng viên tạp chí tống tiền doanh nghiệp

TTO - Thu thập được một số thông tin về hoạt động sai phạm của doanh nghiệp, Hải và Nhật viết trước một bài đăng tải một phần sai phạm, lỗi còn lại cả hai dùng thương lượng để nhận của doanh nghiệp 150 triệu đồng.

Khởi tố trưởng đại diện và phóng viên tạp chí tống tiền doanh nghiệp

TTO - Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã ra quyết định khởi tố trưởng đại diện và phóng viên tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật về hành vi tống tiền doanh nghiệp.

Bắt trưởng đại diện và phóng viên tạp chí Thương hiệu và Pháp luật tống tiền doanh nghiệp

TTO - Sau khi viết bài phản ánh, trưởng đại diện và phóng viên của tạp chí Thương hiệu và Pháp luật yêu cầu chủ cây xăng đưa 150 triệu đồng để được bỏ qua. Sau khi nhận tiền, cả hai bị bắt ngay sau đó.

Hai phóng viên tống tiền doanh nghiệp bị khởi tố tội 'nhận hối lộ'

TTO - Ngày 13-9, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin việc cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với 2 phóng viên trên địa bàn có dấu hiệu phạm tội "nhận hối lộ".

Bắt 2 nghi phạm tống tiền một doanh nghiệp ở Quảng Ninh

TTO - Ngày 3-9, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết Cơ quan CSĐT vừa bắt quả tang nhóm nghi phạm có hành vi đe dọa, tống tiền một doanh nghiệp tại TP Hạ Long.