Tag: Tổng Thống Obama

Truyền hình thực tế ngày càng giả trân

'Tin vào truyền hình thực tế giống như tin trong gói mì tôm có con tôm' - khán giả than.

Anthony Bourdain, chuyện động trời của nhà bếp và tình yêu ẩm thực Việt Nam

Bí mật nhà bếp và bộ phim tài liệu Roadrunner: A Film About Anthony Bourdain mang đến bức chân dung kép về người đầu bếp tài hoa có tâm hồn nghệ sĩ nhạy cảm. Và ở bộ phim là tình yêu cuồng nhiệt của Bourdain dành cho ẩm thực Việt Nam.

Trung tâm Tổng thống Obama dừng xây dựng sau khi phát hiện chiếc thòng lọng

TTO - Việc xây dựng Trung tâm Tổng thống Obama ở thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ), trị giá 830 triệu USD, đã tạm dừng sau khi một chiếc thòng lọng được phát hiện tại công trường sáng 10-11.

Đề xuất người dân, doanh nghiệp chấm điểm cán bộ

TTO - Để nâng cao tính thực thi về hành chính, quản trị, cần có cơ chế và tiêu chí để doanh nghiệp, người dân trực tiếp chấm điểm các cán bộ ở bộ ngành, địa phương để tạo động lực thay đổi, thực thi hiệu quả hơn.

Nhà khách dành cho tân tổng thống Mỹ chờ nhậm chức có gì đặc biệt?

TTO - Chính quyền ông Trump đề nghị Tổng thống đắc cử Joe Biden nghỉ tại Blair House - nhà khách tổng thống - vào đêm trước lễ nhậm chức. Ông Biden đã đồng ý. Nhà khách này có gì đặc biệt?

Cảnh sát từng đánh người sẽ có xu hướng 'ngựa quen đường cũ'

TTO - Cảnh sát đã từng sử dụng vũ lực quá mức đều có khuynh hướng hành động như vậy trong tương lai. Tiến sĩ Jill McCorkel ghi nhận như trên trong bài phân tích đăng trên trang web The Conversation.

Cựu tổng thống Obama: Phụ nữ giỏi hơn đàn ông!

TTO - Cựu tổng thống Mỹ Obama cho rằng phụ nữ giỏi hơn đàn ông và nếu phụ nữ lãnh đạo quốc gia thì người dân sẽ có mức sống tốt hơn.

Bà Obama, Ngô Thanh Vân, Julia Roberts... cười 'hết cỡ' ở Long An

TTO - Bà Michelle Obama chia sẻ những trải nghiệm từ chuyến ghé thăm Việt Nam, cũng như tầm quan trọng của việc giáo dục trẻ em gái vị thành niên trên toàn cầu tại sự kiện ở Malaysia khai mạc ngày 10-12.

Du lịch Mỹ - Tour mới cho khách hàng cũ

Du lịch Hoàn Mỹ đã tổ chức các đợt khảo sát thực tế từ năm 2014 đến năm 2018 để giới thiệu thêm các tour mới, các điểm đến mới, các trải nghiệm khác biệt và độc đáo.

Vợ chồng ông Obama hợp tác sản xuất cho Spotify

TTO - Mới đây, Barack Obama và vợ tuyên bố sẽ xây dựng kênh Podcasts riêng cho nền tảng streaming mạnh nhất hiện nay. Vẫn chưa có thông tin cụ thể về nội dung mà vợ chồng cựu tổng thống này sẽ phát triển.