Tag: Tổng thống Israel

Israel tìm thấy công thức vũ khí hóa học của Al-Qaeda từ Hamas?

Tổng thống Israel Isaac Herzog tuyên bố nước này đã tìm thấy tài liệu về công thức chế tạo bom hóa học từ thi thể của lính Hamas bị tiêu diệt và cho rằng đó là một tình huống gây sốc.

Tổng thống Israel thăm dự án xã hội cho người khuyết tật

TTO - Chiều 23-3, Tổng thống Israel Reuven Ruvi Rivlin và phu nhân Nechama Rivlin đến thăm dự án xã hội hỗ trợ cho người khuyết tật tại Quận 2 (TP.HCM).

Tổng thống Israel khen cảnh sát Việt Nam chuyên nghiệp

TTO - Tổng thống Reuven Ruvi Rivlin vừa có chuyến thăm trang trại chăn nuôi bò sữa tại Bình Chánh, TP.HCM trưa hôm nay.

Đặt mục tiêu 3 tỉ USD cho thương mại song phương VN - Israel

TTO - Lãnh đạo hai nước nhất trí xem kinh tế là trọng tâm và đưa khoa học - công nghệ trở thành trụ cột ưu tiên trong hợp tác song phương thời gian tới.

​​Lễ đón chính thức Tổng thống Israel tại Hà Nội

TTO - 9h30 sáng 20-3, lễ đón chính thức Tổng thống Israel Reuven Ruvi Rivlin đã diễn ra trang trọng tại Phủ Chủ tịch, Hà Nội.

Cựu tổng thống Israel qua đời

TTO - Theo Reuters, cựu tổng thống Simon Peres đã qua đời sáng nay ở Tel Aviv ở tuổi 93 sau khi nhập viện vì đột quị hai tuần trước. Mời bạn đọc nhớ lại câu chuyện ông đã trao đổi tại Việt Nam 5 năm trước.

Tổng thống Israel sắp thăm Việt Nam

TT - Ngày 17-11, Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết Tổng thống Israel Shimon Peres sẽ thăm chính thức Việt Nam từ ngày 22 đến 26-11 theo lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Đây là chuyến thăm cấp cao nhất của lãnh đạo Israel đến Việt Nam kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1993.

Israel: khả năng tấn công Iran ngày càng cao

TTO - Tổng thống Israel Shimon Peres đã lên tiếng cảnh báo khả năng một cuộc tấn công nhắm vào Iran “đang ngày càng cao” chỉ vài ngày sau khi Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) của Liên Hiệp Quốc công bố báo cáo về chương trình hạt nhân của Tehran.